Antoine Griezmann thừa nhận Tây Ban Nha hay hơn về mọi mặt

ĐT Pháp không thể có chiến thắng trước Tây Ban Nha ở bán kết EURO 2024, trong ngày Les Bleus thua thiệt về mọi mặt, như nhận xét của Antoine Griezmann.

Antoine Griezmann chia sẻ sau trận thua Tây Ban Nha

ĐT Pháp có bàn dẫn trước Tây Ban Nha ở bán kết EURO 2024, nhưng La Roja sau đó vùng lên mạnh mẽ. Chỉ trong 4 phút, đại diện áo đỏ chuyển bại thành thắng và có thắng lợi chung cuộc với tỉ số 2-1 để giành vé vào chơi chung kết.

Trận này, Antoine Griezmann chỉ vào sân từ ghế dự bị. Cầu thủ sinh năm 1991 rất nỗ lực trong ít phút có mặt trên sân, tuy vậy, Griezmann không thể tạo ra bất cứ khác biệt nào cho Les Bleus.

Antoine Griezmann thừa nhận Tây Ban Nha hay hơn về mọi mặt 1
Antoine Griezmann nhạt nhòa trong ngày Pháp thua Tây Ban Nha

Chia sẻ sau trận, Griezmann cho biết Tây Ban Nha hay hơn Pháp ở mọi mặt: "Hôm nay, Tây Ban Nha hay hơn chúng tôi. ĐT Pháp biết rằng Tây Ban Nha sẽ tích cực sút xa và họ có bàn từ một cú sút xa. 

Chúng tôi cũng biết rằng Lamine Yamal là cầu thủ thuận chân trái và cậu ấy ghi bàn bằng cái kèo trái của mình. Bàn gỡ hòa khiến chúng tôi bị sốc và bàn thắng sau đó của Dani Olmo gần như kết liễu ĐT Pháp.

Nhưng đó là bóng đá và hôm nay, chúng tôi thiếu mọi thứ. Bất chấp có khởi đầu thuận lợi, chúng tôi vẫn để thua Tây Ban Nha. Cả đội cũng không thể nào đổ lỗi cho việc thể trạng không tốt vì hai đội đều đá 120 phút ở tứ kết.

Tây Ban Nha hay hơn chúng tôi ở mọi mặt. Trong 20 phút đầu, ĐT Pháp đã làm rất tốt nhiệm vụ, nhưng dường như chúng tôi đã đánh giá mọi việc quá đơn giản thì phải."

Kylian Mbappe: Tôi đã trải qua một kì Euro thất bạiKylian Mbappe: Tôi đã trải qua một kì Euro thất bại
Tiền đạo Kylian Mbappe thừa nhận đã trải qua kì Euro 2024 một cách thất bại sau khi cùng ĐT Pháp dừng bước ở Bán kết Euro 2024.
HLV Tây Ban Nha giữ đôi chân của Lamine Yamal trên mặt đấtHLV Tây Ban Nha giữ đôi chân của Lamine Yamal trên mặt đất
HLV Luis de la Fuente đã có những chia sẻ nhắc nhở Lamine Yamal giữ đôi chân trên mặt đất sau màn trình diễn tốt trước Pháp ở bán kết Euro 2024.
Nacho hết lời ngợi khen Lamine Yamal sau chiến thắng trước PhápNacho hết lời ngợi khen Lamine Yamal sau chiến thắng trước Pháp
Theo chia sẻ của Nacho, Lamine Yamal đã chứng minh rằng ĐT Tây Ban Nha không thiếu sao số có thể tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.