Antoine Griezmann thanh minh sau hai pha hỏng ăn trước Hà Lan

Ở trận đấu giữa Hà Lan vs Pháp, Antoine Griezmann có hai lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn và tiền đạo này đã lên tiếng chia sẻ về hai pha bóng gây nuối tiếc.

Antoine Griezmann lên tiếng về pha bỏ lỡ ở trận hòa Hà Lan

Màn so tài giữa Hà Lan vs Pháp khép lại với tỉ số 0-0 và tỉ số này làm CĐV hai đội tiếc nuối. Với Hà Lan, Xavi Simons bị từ chối một bàn thắng gây tranh cãi. Còn bên phía Les Bleus, Griezmann có hai pha bỏ lỡ đáng tiếc.

Tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid không giấu được sự nuối tiếc với hai tình huống bỏ lỡ. Bên cạnh đó, Griezmann cũng chỉ ra những điểm tích cực từ trận đấu này của ĐT Pháp.

Cụ thể, Grizzy cho biết: "So với trận ra quân, chúng tôi đã phòng ngự chắc chắn cùng với đó là cải thiện khả năng gây sức ép. Đó là tiến bộ của ĐT Pháp so với trận đấu đầu tiên.

Antoine Griezmann thanh minh sau hai pha hỏng ăn trước Hà Lan 1
Antoine Griezmann có hai lần bỏ lỡ trước Hà Lan

Về phía cá nhân tôi, tôi có cơ hội để ghi bàn. Ở pha bóng đầu tiên, bóng lại trôi hơi xa về phía chân phải - chân không thuận của tôi. Sau đó tôi đã bỏ lỡ cơ hội.

Còn ở tình huống thứ hai, hậu vệ Hà Lan nỗ lực phá bóng. Tôi tận dụng khoảng trống khi bóng bật ra và cố dứt điểm tốt nhất có thể. Nhưng như lần trước, tôi đã bỏ lỡ.

Tôi thật sự rất thất vọng khi không thể có bàn thắng ở trận đấu này. Nhưng đó không phải điều gì đáng báo động. Bởi ĐT Pháp vẫn chắc chắn trong phòng ngự. Hôm nay, từ tuyến giữa tới hàng thủ đều thi đấu tốt và chúng tôi để lại rất ít khoảng trống cho đối thủ.

Nhưng cùng với đó, ĐT Pháp cần cải thiện hơn nữa khía cạnh phòng ngự cũng như tận dụng cơ hội tốt hơn. HLV bố trí ba tiền vệ ở phía sau, lẽ đó, tôi không còn cần phải lùi quá sâu để kiến thiết lối chơi nữa. Điều này tương đối giống với vai trò của tôi tại Atletico."

Pháp 0-0 Hà Lan: Khi những chân sút trở nên vô duyênPháp 0-0 Hà Lan: Khi những chân sút trở nên vô duyên
Pháp, với chiều sâu đội hình tuyệt vời, xứng đáng là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu của Euro 2024, nhưng trận hòa 0-0 với Hà Lan cho thấy họ phụ thuộc như thế nào vào tài năng và sự bùng nổ của Kylian Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen đã không thể cùng đội tuyển Đan Mạch tiếp tục hành trình tại Euro 2024 sau khi bại trận 0-2 trước đội chủ nhà Đức tại vòng 1/8. Dù vậy, những màn trình diễn vừa qua của cầu thủ này vẫn xứng đáng được biểu dương.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia 23h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia 23h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

ĐT Anh chơi không tốt ở vòng bảng nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng tới cơ hội giành chức vô địch EURO 2024 của thầy trò Southgate. Tam sư nằm ở nhánh đấu rất thuận lợi và ở trận đấu thuộc vòng 1/8 đêm nay, họ có thể trình diễn bộ mặt khác…