Anthony Gordon ngã xe đạp vì vừa đi vừa...quay video

Tiền vệ Anthony Gordon cho biết mình vừa đạp xe vừa quay video gửi cho gia đình nhưng cầu thủ này lại ngã xe trước khi ghi lại bất cứ hình ảnh gì.

Anthony Gordon tiết lộ lí do ngã xe

Trong buổi tập mới đây của ĐT Anh, tiền vệ Anthony Gordon xuất hiện với những vết xước trên mặt và cằm. Được biết, Gordon bị ngã xe đạp và may mắn là cầu thủ của Newcastle vẫn tập luyện bình thường cùng đồng đội.

Gordon cũng đã tiết lộ lí do đầy hài hước dẫn tới sự cố của bản thân: "Tôi cố gắng quay video gửi về gia đình lúc đang đạp xe. Tôi muốn cả nhà thấy được quá trình luyện tập của mình. Nhưng trước khi tôi kịp ấn nút quay thì đã đập mặt xuống đất rồi.

Anthony Gordon ngã xe đạp vì vừa đi vừaquay video 1
Anthony Gordon tiết lộ lí do ngã xe

Tôi bị xước da ở vài chỗ, cùng với đó là vài vết cắt. Nhưng không sao hết, không có gì đau đớn cả. Chiếc xe tôi dùng là xe điện và nó nhanh hơn xe thường rất nhiều. Tại Anh, phanh trước nằm ở bên phải.

Lẽ đó, tôi bóp phanh trái để xe chậm dần. Nhưng sau vài phút khi xe chẳng hề chậm lại. Thay vào đó, chiếc xe dừng đột ngột trong khi cơ thể tôi chưa sẵn sàng. Tôi bay xa cỡ 3m trong không trung trước khi tiếp đấy, bằng cằm.

Ngã xong tôi đứng dậy lái xe trở lại nơi tập trung thôi. Tôi nhanh chóng sát khuẩn vết xước và nó cực kỳ đau. Đó có lẽ là cảm giác khó chịu nhất.

Nhưng may mắn là không ai thấy tôi ngã cả. Tôi cũng chưa kịp ấn nút quay trên điện thoại. Ít ra vẫn còn thứ gì đó tích cực ở sự cố này."

EURO 2024 tính đến lúc này không phải chiến dịch thành công với Anthony Gordon. Trước khi bị ngã xe đạp, cầu thủ của Newcastle cũng chưa được HLV Gareth Southgate sử dụng nhiều trong các trận đấu của ĐT Anh.

Đội tuyển Anh: Mạo hiểm để thành công hay bảo thủ rồi thất bại?Đội tuyển Anh: Mạo hiểm để thành công hay bảo thủ rồi thất bại?
Trái ngược với cảm giác phấn khích và tự tin trước khi Euro 2024 khởi tranh, ĐT Anh của thời điểm hiện tại đang thật sự “chênh vênh”, ngay cả khi đoàn quân của Gareth Southgate đã chính thức đặt chân vào vòng 1/8 với vị trí dẫn đầu bảng C.
Paul Scholes phản pháo đòi hỏi cho Bellingham đá lùi sâu ở ĐT AnhPaul Scholes phản pháo đòi hỏi cho Bellingham đá lùi sâu ở ĐT Anh
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng những lời kêu gọi thay đổi vai trò của Jude Bellingham ở hàng tiền vệ là ngớ ngẩn.
Nhận định bóng đá Anh vs Slovakia (23h00 ngày 30/06): Vé đi tiếp cho Tam sưNhận định bóng đá Anh vs Slovakia (23h00 ngày 30/06): Vé đi tiếp cho Tam sư
Nhận định Anh vs Slovakia nghiêng hẳn về phía Tam sư, với đội hình và đẳng cấp vượt trội, nhiều khả năng thầy trò Gareth Southgate sẽ có vé vào tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục