Anthony Gordon ngả mũ trước Phil Foden

Khi được hỏi cầu thủ nào có nhiều kỹ năng xuất sắc nhất trong đội hình tuyển Anh hiện tại, Anthony Gordon đã chọn Phil Foden.

Anthony Gordon đã trải qua một mùa giải xuất sắc trong màu áo Newcastle, những màn trình diễn ấn tượng giúp anh được triệu tập vào đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024. Ngôi sao của Newcastle sẽ phải đối mặt với những sự cạnh tranh lớn, do Tam sư có nhiều ngôi sao xuất sắc trên hàng công.

Có thể kể đến như Chiếc giày vàng Bundesliga Harry Kane, Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, Phil Foden, Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga Jude Bellingham hay đầu tàu của Arsenal, Bukayo Saka. Ngoài ra những Cole Palmer, Eberechi Eze, Gordon và Ollie Watkins cũng đều rất chất lượng. 

Anthony Gordon danh gia cuc cao truoc Phil Foden
Anthony Gordon đánh giá cực cao tài năng của Phil Foden

Khi được hỏi cầu thủ nào có nhiều kỹ năng xuất sắc nhất trong đội hình tuyển Anh hiện tại, Anthony Gordon đã chọn Phil Foden. Anh nói: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ xuất sắc, nhưng tôi nghĩ Foden là người toàn diện nhất. 

Anh ấy có kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Anh ấy khác biệt so với phần còn lại của chúng tôi. Tất cả đều thấy những gì anh ấy thể hiện ở mùa giải vừa rồi, anh ấy xứng đáng xuất sắc nhất Premier League. Tất nhiên chúng tôi muốn nhìn thấy anh ấy tiếp tục chứng tỏ khả năng tại Euro 2024”.

Foden vừa có một mùa giải tuyệt vời tại Man City, ghi 19 bàn và cung cấp 8 đường kiến tạo, góp công lớn giúp đoàn quân của Pep Guardiola giành chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp chưa từng có trong lịch sử.

Tuyển Anh nằm ở bảng D Euro 2024, cùng với Đan Mạch, Serbia và Slovenia. Ở lượt trận đầu tiên, Tam sư sẽ đối đầu với Serbia.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục