Sao tuyển Anh chấn thương vì ngã xe đạp

Anthony Gordon đã bị ngã khi đi xe đạp leo núi và có một vết trầy xước lớn ở cằm trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Anh.

Anthony Gordon chấn thương vì ngã xe đạp

Anthony Gordon đã phải hứng chịu một vết trầy xước lớn ở cằm vì bị ngã khi đi xe đạp leo núi ở trại tập trung của tuyển Anh. Ngôi sao của Newcastle cũng có vài vết xước ở tay và mũi nhưng tinh thần vẫn rất tốt khi tập luyện cùng các đồng đội trước trận đấu ở vòng knock-out Euro 2024 gặp Slovakia cuối tuần này.

Anthony Gordon
Anthony Gordon chấn thương vì ngã xe đạp

Anthony Gordon gặp phải chấn thương mới nhất khi đi xe đạp xung quanh khu tập luyện của đội tuyển Anh ở Spa & Golf Resort Weimarer Land tại Blankenhain, Đức. Tận dụng thời gian rảnh rỗi hôm thứ Tư, vài thành viên của đội đã đạp xe ở những con đường rừng xung quanh khu nghỉ mát.

Bất chấp sự cố mới nhất của Anthony Gordon, HLV Gareth Southgate sẽ không đưa ra lệnh cấm đạp xe với các cầu thủ Anh. Họ được phép dành thời gian cho các hoạt động giải trí vào những ngày nhất định, và một vài người quyết định chơi golf và padel. Quy định là trong vòng 2 ngày trước khi trận đấu diễn ra, các hoạt động giải trí sẽ phải dừng lại và sự tập trung dồn hết cho trận đấu tiếp theo.

Declan Rice và Kieran Trippier đã tập riêng trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Anh. Phil Foden đã trở lại Đức sau khi về quê vài ngày để đón đứa con thứ 3 chào đời. Hiện tại, ngôi sao của Man City đã trở lại cùng các đồng đội và sẽ tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Slovakia vào Chủ nhật này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục