Amadou Onana vẫn lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Bỉ

Đội tuyển Bỉ đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Slovakia, nhưng tiền vệ Amadou Onana vẫn lạc quan về cơ hội đi tiếp của Bầy quỷ đỏ.

Bỉ được đánh giá cao hơn Slovakia, nhưng họ đã gây sốc khi để đối phương mở tỷ số từ sớm. Ngay phút thứ 7, Ivan Schranz có tình huống chớp thời cơ rất nhanh sau sai lầm của Doku, qua đó ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Bỉ đã chơi tấn công trong thời gian còn lại của trận đấu, thậm chí Romelu Lukaku 2 lần đưa bóng vào lưới nhưng bàn thắng đều không được công nhận. Bỉ đã không thể tìm thấy mành lưới của đối phương, qua đó để thua Slovakia 0-1.

Amadou Onana van lac quan ve co hoi di tiep cua doi tuyen Bi
Amadou Onana vẫn lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Bỉ

Với kết quả này, Bầy quỷ đỏ sẽ phải nỗ lực trong 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng với Romania và Ukraine. Đội tuyển Bỉ đã gây thất vọng khi để thua Slovakia, nhưng tiền vệ Amadou Onana vẫn lạc quan về cơ hội đi tiếp của Bầy quỷ đỏ. Anh nói:

"Chúng tôi đã không chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Chúng tôi mắc sai lầm và phải nhận bàn thua. Sau đó chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ, nhưng thật tiếc là chúng tôi không khi được bàn thắng. 2 lần bàn thắng bị từ chối, đó là sự thất vọng rất lớn. 

Nhận thất bại ở trận ra quân chưa bao giờ là điều tốt, nhưng tôi không lo lắng. Nếu bạn có một vài cơ hội ở trận đấu tiếp theo, nó sẽ ổn thôi. Chúng tôi biết cách xử lý các áp lực khi chúng tôi chơi ở các CLB lớn tại châu Âu. Chúng tôi cần nỗ lực cho đến cuối cùng".  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục