Alvaro Morata: "Tây Ban Nha đã chơi tốt trước một đội bóng mạnh"

Alvaro Morata đã ca ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Tây Ban Nha trước một đối thủ xuất sắc như Croatia.

Alvaro Morata cho rằng Tây Ban Nha đã chơi tốt trước một đội bóng mạnh

Alvaro Morata là người mở ra chiến thắng cho Tây Ban Nha trước Croatia với pha lập công ở phút 29. Nhờ nguồn cảm hứng đó, La Roja liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng trong hiệp một. 3-0 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia.

Sau trận đấu, đội trưởng Alvaro Morata khẳng định Tây Ban Nha đã có một màn trình diễn tốt.

Alvaro Morata
Alvaro Morata: Tây Ban Nha đã chơi tốt trước một đội bóng mạnh

“Khi có nhiều cổ động viên tận tâm ủng hộ chúng tôi ở một trận đấu lớn như thế này, chúng tôi thực sự nhận ra được khác biệt. Các cổ động viên của chúng tôi rất tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn họ bởi vì họ đã giúp chúng tôi khởi đầu rất tốt.

Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã đặt một đội tuyển quốc gia xuất sắc dưới một áp lực lớn. Đây là hình mẫu cho cách chúng tôi tiếp cận mọi trận đấu ngay từ đầu”.

Morata nói thêm: “Cơ hội đàu tiên trôi qua bởi vì bóng không đi nhanh trên mặt sân khô và điều đó ảnh hưởng tới việc kiểm soát của tôi. Cơ hội thứ hai đến khi tôi biết rằng tôi có thể mở góc ở trung lộ để nhận một đường chuyền và tôi biết là Fabian (Ruiz) sẽ đặt quả bóng vào vị trí tôi cần.

Và sau khi có một đường kiến tạo đẹp, Fabian đã ghi thêm một bàn thắng tuyệt vời cho riêng mình. Tôi bị đau nhẹ trước khi rời sân ở hiệp hai. Khi bạn gặp phải một cú va chạm như thế thì tốt hơn hết là phải cẩn thận. Tôi kỳ vọng là mình sẽ ổn để ra sân trước Italia”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục