Alessandro Bastoni nhấn mạnh một điều trước trận gặp Croatia

Trước thềm trận đấu giữa Croatia vs Italia, hậu vệ Alessandro Bastoni nhấn mạnh việc cầu thủ Italia không được phép run sợ trước bất cứ điều gì.

Hậu vệ Italia lên dây cót tinh thần trước trận gặp Croatia

ĐT Italia sẽ phải quên đi thất bại đáng tiếc trước Tây Ban Nha để bước vào trận đấu với Croatia ở lượt trận cuối bảng B EURO 2024. Azzurri phải có điểm trước Croatia nếu muốn giành vé vào vòng trong.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Alessandro Bastoni liên tục nhắc nhở đồng đội không được phép run sợ khi đối đầu Croatia. Hậu vệ của Inter Milan muốn Italia bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất, cũng như không được phép run sợ.

Cụ thể, Bastoni cho biết: "Nhắc tới bóng đá, tôi không thích nói đến cụm từ sợ hãi. Bạn chỉ sợ khi bị ốm hay gặp phải điều gì nghiêm trọng hơn thôi. Còn chúng tôi chỉ nhìn vào đối thủ sắp tới, là Croatia. Họ lẽ ra có thể ghi thêm bàn thắng trong trận đấu với Tây Ban Nha.

Alessandro Bastoni nhấn mạnh một điều trước trận gặp Croatia 1
Alessandro Bastoni và đồng đội thăm quan sân Leipzig Stadium trước trận đấu Croatia

Italia có sự tôn trọng rất lớn cho Croatia, tập thể ấy có kinh nghiệm dày dặn và đã thi đấu cùng nhau trong thời gian dài. Đây không phải điều thường xuyên xảy ra ở cấp CLB. Tôi cho rằng chính thất bại trước Tây Ban Nha đã giúp Italia gắn kết hơn.

Ăn mừng sau chiến thắng là điều ai cũng làm được, nhưng phải tới khi thua trận, những phẩm chất tốt nhất của từng cầu thủ mới được bộc lộ. Trước Croatia, chúng tôi sẽ thể hiện những gì cả đội đã học được.

Tôi nhắc lại, không có chỗ cho nỗi sợ trong bóng đá. Chúng tôi đã nói về những gì đã diễn ra trước Tây Ban Nha và Italia hiểu được những lỗi sai của mình. Khi đội nhà thua, bạn luôn muốn động lực để tiến bộ.

May mắn thay, bóng đá luôn cho mọi người cơ hội để sửa sai. Italia đang rất nóng lòng ra sân chạm trán Croatia."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục