Alan Shearer muốn tuyển Anh tạo ra 3 sự thay đổi trước Slovakia 

Alan Shearer đã kêu gọi HLV Gareth Southgate thực hiện 3 sự thay đổi cho Tam sư trong trận đấu vòng 1/8 với Slovakia tại Euro 2024.

Tam Sư đứng đầu bảng C tại Euro 2024, nhưng họ chỉ giành có 1 chiến thắng tối thiểu trước Serbia, 2 trận còn lại Anh hòa 1-1 trước Đan Mạch và 0-0 trước Slovenia. Ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Slovenia, sự xuất hiện của Kobbie Mainoo ở 2 đã mang lại sức sống cho tuyển Anh, trong khi Cole Palmer chơi tốt kể từ khi thay thế Bukayo Saka.

Các ngôi sao của MU và Chelsea đã được ủng hộ đá chính trong trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh. Anthony Gordon cũng được tung vào sân trong những phút cuối, anh cũng có một tình huống kiến tạo để Palmer suýt ghi bàn.

Alan Shearer muon tuyen Anh tao ra 3 su thay doi truoc Slovakia 
Alan Shearer muốn tuyển Anh tạo ra 3 sự thay đổi trước Slovakia 

Anh sẽ gặp Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024, Alan Shearer đã kêu gọi HLV Gareth Southgate thực hiện 3 sự thay đổi ở trận đấu tới. Ông nói: “Mainoo vào sân và chơi tốt trước Slovenia ở vòng bảng. Tôi nghĩ Mainoo thực sự rất giỏi, anh ấy vào sân và tạo ra một điều gì đó hoàn toàn khác ở hàng tiền vệ, giành lại bóng, tăng tốc độ lên bóng. Anh ấy xứng đáng được đá chính ở trận đấu tiếp theo. 

Palmer vào sân và cũng tạo ra tác động lớn trên hàng công. Anh ấy di chuyển với sự tự tin, anh ấy giúp Anh chơi khác hẳn so với hai trận đầu tiên. Sau đó Gordon vào sân và cũng chơi tốt. Anh ấy chỉ góp mặt vài phút, nhưng cho thấy sự nguy hiểm, anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt. 

Gareth phải thực hiện những thay đổi, đặc biệt là ở hai bên và chắc chắn ở cả khu vực giữa sân nữa. Tôi ủng hộ Mainoo, Palmer và Gordon đá chính”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục