Alan Shearer khen ngợi Jude Bellingham trước thềm Euro 2024

Huyền thoại Alan Shearer đã dành những lời khen cho Jude Bellingham và thừa nhận bị ấn tượng bởi phong độ của cầu thủ này ở Real Madrid.

Alan Shearer khen ngợi Jude Bellingham trước thềm Euro 2024

Jude Bellingham đã chuyển từ Dortmund sang Real Madrid vào mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Nhưng cầu thủ người Anh không thể hiện một chút áp lực nào vì giá trị chuyển nhượng lớn. Anh nhanh chóng thích nghi tại Real Madrid và tỏa sáng đều đặn. Jude Bellingham đóng góp được 23 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, cùng Real vô địch La Liga và Champions League một cách thuyết phục.

Jude Bellingham
Alan Shearer khen ngợi Jude Bellingham trước thềm Euro 2024

Vào mùa hè này, Jude Bellingham sẽ tiếp tục sắm vai trò cầu thủ quan trọng của đội tuyển Anh ở Euro 2024. Nếu tạo ra được những màn trình diễn tốt, Bellingham sẽ có cơ hội lớn để giành giải thưởng Quả bóng vàng.

Chia sẻ trước thềm Euro 2024, huyền thoại Alan Shearer đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Jude Bellingham.

“Cậu ấy thật phi thường. Tôi bị ấn tượng mạnh với thể hình của cậu ấy. Bellingham mang trong mình sự ngang tàng. Cậu ấy có chút kiêu ngạo, nhưng tôi không muốn nói điều này theo một cách thiếu tôn trọng. Để trở thành một cầu thủ lớn, bạn cần một chút kiêu ngạo ở trong mình, và cậu ấy có điều đó.

Chúng ta đều biết Bellingham là một tài năng phi thường. Nhưng cách mà cậu ấy bước đến đội bóng lớn nhất thế giới thì quả thật là phi thường. Mọi chuyện rất nhẹ nhàng như thể cậu ấy bước vào công viên hay là chơi một trận bóng ở ngoài đường phố.

Điều gây ấn tượng khác là cách cậu ấy đối phó với truyền thông. Một trong những nhiệm vụ của cậu ấy ở đội tuyển Anh cũng như Real Madrid là trả lời những câu hỏi của truyền thông. Không phải ai cũng có tài hùng biện như bạn mong đợi, nhưng cách mà cậu ấy đối phó với những câu hỏi bị ném về phía mình rất ấn tượng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục