Alan Shearer chọn đội hình ra sân cho tuyển Anh trước Thụy Sĩ

Alan Shearer đã thúc giục HLV Gareth Southgate loại hai cầu thủ Anh khỏi đội hình cho trận tứ kết Euro 2024 gặp Thụy Sĩ.

Tam Sư chỉ cần giành thêm 3 chiến thắng nữa là có thể giành danh hiệu lớn đầu tiên kể từ năm 1966. Sau khi vượt qua Slovakia ở vòng 1/8, Anh sẽ đối đầu với Thụy Sĩ ở tứ kết. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò HLV Gareth Southgate, bởi Thụy Sĩ đã cầm hòa Đức ở vòng bảng và thắng ĐKVĐ Italia ở vòng 1/8. 

Alan Shearer đã thúc giục HLV Gareth Southgate loại hai cầu thủ Anh khỏi đội hình cho trận tứ kết Euro 2024 gặp Thụy Sĩ. Ông nói: “Tôi muốn tuyển Anh cân bằng hơn ở cánh trái, tôi muốn Anthony Gordon chơi ở vị trí đó, tôi không nghĩ Phil Foden ở vị trí đó là lựa chọn sáng suốt. 

Alan Shearer chọn đội hình ra sân cho tuyển Anh trước Thụy Sĩ 1
Alan Shearer chọn đội hình ra sân cho tuyển Anh trước Thụy Sĩ

Tôi nghĩ Phil Foden đã không may mắn, anh ấy không thoải mái khi chơi ở cánh trái. Anh ấy muốn chơi gần trung lộ hơn. Nếu Jude Bellingham tiếp tục đá hộ công, tôi nghĩ Foden cần phải được thay thế bởi Gordon bên cánh trái. Bên cánh phải, Palmer xứng đáng thế vị trí của Saka”.

Đánh giá về Thụy Sĩ, Shearer nói thêm: “Thụy Sĩ là đội được tổ chức rất tốt và họ có một số cầu thủ thực sự giỏi. Granit Xhaka sẽ muốn cầm bóng và kiểm soát nó như anh ấy đã làm với Ý. Họ hoàn toàn đánh bại Ý. Họ thích gây sức ép ngay từ phía trước, nhưng điều đó có thể có lợi cho đội tuyển Anh, nó có thể mở ra nhiều cơ hội hơn cho trận đấu”.

Thăm dò ý kiến
Trận đấu Anh vs Thụy Sĩ 23h00 ngày 6/7/2024 sẽ điền tên ai vào tấm vé bán kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục