Alan Shearer chỉ trích những lời kêu gọi loại bỏ Jude Bellingham

Didi Hamman là một trong những người kêu gọi Gareth Southgate loại bỏ Jude Bellingham, nhưng Alan Shearer không hài lòng với điều đó. 

Tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid đã cứu vãn hy vọng vô địch Euro 2024 của tuyển Anh bằng cú đá xe đạp chổng ngược tuyệt đẹp trước Slovakia, pha lập công của anh ở phút 90+5 cân bằng tỷ số 1-1, trước khi đội trưởng Harry Kane ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ đưa Tam Sư vào tứ kết.

Bất chấp bàn thắng tuyệt đẹp của mình - và ghi bàn trong trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh tại Euro gặp Serbia - Bellingham vẫn phải nhận những sự chỉ trích, anh bị cho là chưa cho thấy những gì tốt nhất của mình. 

Alan Shearer chi trich nhung loi keu goi loai bo Jude Bellingham
Alan Shearer chỉ trích những lời kêu gọi loại bỏ Jude Bellingham

Điều đó khiến một số chuyên gia cho rằng Bellingham nên bị loại khỏi vòng loại trực tiếp, trong khi nhà vô địch Champions League, Didi Hamann tuyên bố anh phải bị loại để Phil Foden có thể phát triển ở vị trí số 10. Tuy nhiên, huyền thoại của tuyển Anh và Newcastle, Alan Shearer không hài lòng với điều đó. Ông nói: 

“Không đời nào anh ấy nên bị loại. Làm sao bạn có thể loại bỏ anh ấy? Thật nực cười. Tất nhiên là anh ấy không nên bị loại, anh ấy phải ở trong đội. Bellingham đã ghi những bàn thắng quan trọng, ở những thời điểm quan trọng, anh ấy là một trong những người có khả năng tạo ra đột biến lớn nhất của tuyển Anh tại Euro 2024”. 

Đối thủ của Anh ở tứ kết Euro 2024 là Thụy Sĩ, đội đã đánh bại nhà đương kim vô địch Italia trong trận đấu ở vòng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục