Alan Shearer bày mưu để ĐT Anh giúp Harry Kane bùng nổ trở lại

Huyền thoại Alan Shearer đã đưa ra lời khuyên để đội tuyển Anh có thể giúp Harry Kane thi đấu bùng nổ ở trận bán kết gặp Hà Lan.

Alan Shearer bày mưu để ĐT Anh giúp Harry Kane bùng nổ trở lại

Alan Shearer khẳng định Gareth Southgate không nên loại bỏ Harry Kane nếu ngôi sao của Bayern Munich không bị chấn thương. Đơn giản là bởi Kane có thể đóng góp bàn thắng bất cứ lúc nào. Shearer cho rằng đội tuyển Anh nên sử dụng Kane một cách khôn ngoan hơn để thu về hiệu quả tốt nhất.

Harry Kane
Alan Shearer bày mưu để ĐT Anh giúp Harry Kane bùng nổ trở lại

“Trừ khi Harry Kane chấn thương, cậu ấy phải thi đấu. Kane là đội trưởng và là cầu thủ ghi bàn kỷ lục. Không thể nào loại bỏ cậu ấy. Đúng là Kane không còn sắc bén như mong muốn, nhưng cậu ấy cũng đã có 2 bàn. Cậu ấy đang chấn thương hay không thì tôi không biết, nhưng cậu ấy trông không sắc bén lắm. Nhưng chúng ta đều biết nếu có cơ hội thì Kane nhiều khả năng sẽ tạo ra bàn thắng.

Khi tôi đến tuổi 30, tôi được bảo rằng mình nên chơi ở trong vòng cấm địa và không nên lo lắng về việc đuổi bóng. Tôi biết Kane thích lùi sâu và phân phối bóng. Nhưng công việc tốt nhất mà cậu ấy nên làm là ở trong vòng cấm, bởi vì cậu ấy vẫn luôn muốn ghi bàn.

Chúng ta cũng có những cầu thủ đủ khả năng chuyền và lùi sâu nhận bóng. Đó không cần phải là Kane. Tôi sẽ sử dụng Kane nhưng sẽ nói với cậu ấy hoạt động năng nổ trong vòng cấm thay vì lùi lại. Kane hoàn toàn có thể ghi 1 hay 2 bàn ở bán kết và chung kết. Đó sẽ là lời đáp trả tốt nhất mà bạn có với tư cách một tiền đạo”.

Thăm dò ý kiến
Đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận bán kết Euro 2024 giữa Hà Lan và Anh (2h00 ngày 11/7)?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.