Adrien Rabiot xát muối vào nỗi đau của ĐT Italia

Sau khi cùng ĐT Pháp vào tứ kết EURO 2024, Adrien Rabiot thẳng thừng chê ĐT Italia đá không đẹp mắt và vẫn bị loại.

CĐV Italia tức điên với Rabiot

ĐT Pháp chật vật giành vé dự vòng tứ kết EURO 2024. Les Bleus chỉ ghi đúng...1 bàn trong hành trình vào tứ kết. Trong số ba bàn thắng của ĐT Pháp ở 4 trận đã qua, có tới hai lần đối thủ đá phản lưới.

Lối chơi của ĐT Pháp đã nhận nhiều chỉ trích từ khán giả vì sự nhàm chán và thiếu hấp dẫn. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps không được đánh giá cao vì lối đá không đẹp mắt và thiếu cống hiến.

Sau trận đấu với ĐT Bỉ, Rabiot đã đáp trả nhận xét trên: "ĐT Pháp đá không đẹp mắt ư? Tôi chẳng quan tâm, đó không phải vấn đề với chúng tôi. Nhìn Italia kìa, họ cũng đá không đẹp mắt và còn về nước rồi đấy.

Adrien Rabiot xát muối vào nỗi đau của ĐT Italia 1
Adrien Rabiot đá xoáy thất bại của Italia

Chúng tôi biết mình cần làm gì, đó là chiến thắng và ĐT Pháp đã làm được. Về phía Italia, tôi chẳng mấy bất ngờ khi họ sớm bị loại. Nhìn Italia đá ở vòng bảng là có thể dự đoán được rằng họ nguy cơ bị loại sớm rồi.

Thực chất, Italia không có được phong độ tốt nhất, cộng với Thụy Sĩ lại thể hiện sự ổn định đáng kinh ngạc. Lẽ đó, tôi không thể nói rằng mình bất ngờ với thất bại của Azzurri. Dù sao họ cũng chỉ là tập thể non trẻ với một HLV mới và họ còn nhiều điều phải làm.

Việc Italia bị loại sớm có thể gây ra thất vọng cho nhiều người. Nhưng họ có cơ hội để làm lại và làm tốt hơn ở World Cup 2026."

Mùa trước, Rabiot thi đấu cho Juventus, cũng là một đội bóng Italia. Hai bên hết hợp đồng vào cuối mùa trước và không đạt thỏa thuận gia hạn. Hiện Rabiot đang được một số đội bóng lớn ngoài Italia quan tâm.

Ngôi sao trụ cột của ĐT Pháp vắng mặt ở trận đấu Bồ Đào NhaNgôi sao trụ cột của ĐT Pháp vắng mặt ở trận đấu Bồ Đào Nha
HLV Didier Deschamps sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ chủ chốt Adrien Rabiot trong trận tứ kết của ĐT Pháp gặp ĐT Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục