Adrien Rabiot bóng gió chỉ trích Griezmann và Mbappe

Ngay trước bán kết EURO 2024, Adrien Rabiot ngầm thể hiện sự thiếu hài lòng của mình với phong độ của Kylian Mbappe cũng như Antoine Griezmann từ đầu giải.

Adrien Rabiot không hài lòng với Griezmann và Mbappe

Phong độ của Antoine Griezmann và Kylian Mbappe tại EURO 2024 là không tốt. Cả hai mới chỉ ghi tổng cộng 1 bàn từ đầu giải và chuỗi trận khô hạn bàn thắng của bộ đôi này cũng là lí do khiến ĐT Pháp trình diễn thứ bóng đá bị cho là nhàm chán của mình ở những trận đấu đã qua.

Trước mắt ĐT Pháp là trận bán kết với Tây Ban Nha - ứng viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2024. Trước trận đấu quan trọng, tiền vệ Adrien Rabiot không khỏi nuối tiếc khi hai đồng đội chưa thể hiện những gì tốt nhất của mình.

Adrien Rabiot bóng gió chỉ trích Griezmann và Mbappe 1
Mbappe mờ nhạt tại EURO 2024

Tiền vệ mang áo số 14 nói: “Bóng đá là môn thể thao tập thể và ĐT Pháp đã lọt vào bán kết, kể cả khi một số cầu thủ của đội có vấn đề. Tinh thần tập thể là điều quan trọng và giành chiến thắng cho cả đội luôn quann trọng hơn thành tích cá nhân.

Với trường hợp của Mbappe lẫn Griezmann, có thể họ không thể hiện phong độ cao nhất, như những gì cả hai từng làm. Nhưng cả đội vẫn luôn dành sự ủng hộ lớn nhất cho hai người. Thậm chí, ĐT Pháp đặt niềm tin mù quáng vào Mbappe lẫn Griezmann.

Đó là những mẫu cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu ở một pha bóng nhất định. Khi Mbappe hay Griezmann gặp khó khăn, những thành viên còn lại cần hỗ trợ họ.

Nhưng tôi nghĩ rằng ĐT Pháp có thể sẽ thi đấu tốt hơn, nếu cả Kylian lẫn Antoine mang tới EURO 2024 phong độ cao nhất của mình. Nhưng tính tới lúc này, cả hai chưa thể hiện được điều đó. Tôi nghĩ mọi người sẽ bất ngờ vì những gì Mbappe và Griezmann thể hiện, bởi ai cũng rõ bộ đôi này xuất sắc ra sao.

"

Rodri tự tin về cơ hội thắng của Tây Ban Nha trong trận gặp PhápRodri tự tin về cơ hội thắng của Tây Ban Nha trong trận gặp Pháp
Tiền vệ Rodri tự hào với những gì ĐT Tây Ban Nha đã làm được tại Euro 2024 và hoàn toàn tự tin trước thềm trận Bán kết với Pháp.
HLV Deschamps đáp trả những lời chỉ trích ĐT Pháp tẻ nhạtHLV Deschamps đáp trả những lời chỉ trích ĐT Pháp tẻ nhạt
HLV Didier Deschamps đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích cho rằng đội tuyển Pháp lúc này đang thi đấu quá tẻ nhạt.
Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Euro 2024: Nhà buôn thuốc ngủ Pháp vươn lên số 1Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Euro 2024: Nhà buôn thuốc ngủ Pháp vươn lên số 1
Siêu máy tính Opta đã cập nhật dự đoán về đội vô địch Euro 2024, và Pháp đã vươn lên vị trí số 1.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.