2 cầu thủ này của Serbia có thể khiến tuyển Anh bị tổn thương?

Cựu cầu thủ Micah Richards đã xác định hai cầu thủ Serbia mà tuyển Anh nên lo lắng nhất trong trận mở màn Euro 2024.

VCK Euro 2024 sẽ khai mạc bằng trận đấu giữa Đức và Scotland. Với tuyển Anh, họ sẽ ra quân ở bảng C bằng trận đấu với Serbia vào rạng sáng thứ 2 tuần tới. Đội tuyển Anh đã giành chiến thắng trong trận mở màn tại mỗi giải đấu lớn mà Gareth Southgate phụ trách.

Nhưng dù xếp thứ 33 thế giới, Serbia vẫn là mối đe dọa nhờ sở hữu một vài ngôi sao tấn công hàng đầu. Ngoài ra họ còn có thủ môn Dorde Petrovic và tiền vệ Sasa Lukic, những người đang chơi bóng ở Premier League cho Chelsea và Fulham.

Serbia co mot so cau thu tai nang trong doi hinh
Serbia có một số cầu thủ tài năng trong đội hình

Cựu cầu thủ Micah Richards đã xác định hai cầu thủ Serbia mà tuyển Anh nên lo lắng nhất trong trận mở màn Euro 2024. Anh nói: “Sergej Milinkovic-Savic chắc chắn là một trong những cái tên mà tuyển Anh cần phải dè chừng. 

Bây giờ anh ấy đang ở Saudi nhưng anh ấy đã từng thi đấu cho Lazio. Anh ấy là một cầu thủ thực sự tốt, anh ấy có khả năng xâm nhập vòng cấm và ghi bàn. Aleksandar Mitrovic cũng là mẫu cầu thủ có thể tạo ra khác biệt.  Tôi biết anh ấy đang chơi ở Saudi, không cạnh tranh như nơi anh ấy chơi ở Premier League, nhưng anh là mẫu trung phong toàn diện, anh ấy có thể trừng phạt bạn bất cứ khi nào”.

Tiền vệ sáng tạo Milinkovic-Savic hiện đang khoác áo Al-Hilal, kết thúc mùa giải đầu tiên ở Saudi Pro League với 12 bàn thắng và 17 pha kiến tạo sau 44 trận. Mitrovic được biết đến nhiều nhất trong 5 năm rưỡi thi đấu cho Fulham, trong thời gian đó anh đã ghi được 111 bàn thắng trong các mùa giải ở Premier League và Championship.

Tiền đạo này buộc phải rời Craven Cottage vào mùa hè năm ngoái, cũng gia nhập Al-Hilal, nơi anh đã ghi 40 bàn và kiến tạo 8 bàn sau 43 lần ra sân, đồng thời anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Serbia với 58 bàn sau 91 lần ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mbappe lộ mặt nạ

Mbappe lộ mặt nạ

Ở trận quyết đấu với Hà Lan tại bảng D, tiền đạo đội trưởng tuyển Pháp Kylian Mbappe đã xuất hiện với chiếc mặt nạ rất ngầu.