Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden ra yêu cầu khó cho các đồng đội nếu vô địch EURO 2020

Thứ Hai 21/06/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được truyền thông Anh đăng tải, các thành viên Tam sư sẽ phải thực hiện yêu cầu để tóc như sao trẻ Phil Foden nếu giành chức vô địch EURO năm nay.

Theo truyền thông Anh, ĐTQG nước này vừa nhận được một đề nghị đầy thú vị tới từ tài năng trẻ Phil Foden. Cụ thể toàn đội sẽ phải chuyển sang kiểu tóc mà chủ nhân danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2020/2021 đang để.

Tuyển Anh phải để tóc như Phil Foden nếu vô địch EURO hình ảnh
Phil Foden muốn ĐT Anh nhuộm tóc nếu vô địch EURO 2020

Chia sẻ với TalkSport, Phil Foden nói rõ hơn về chuyện này: "Tôi đã nói với cả đội là nếu chúng ta vô địch EURO 2020 thì họ sẽ phải để tóc như bộ mái của tôi. Và tất cả bọn họ đều đã đồng ý.

Hy vọng rằng nếu ĐT Anh giành chiến thắng bạn sẽ thấy các cầu thủ có cùng kiểu tóc này. Đội tuyển Romania đã từng làm như vậy và tôi cũng muốn các cầu thủ đội tuyển Anh có cùng kiểu tóc, điều này sẽ rất hài hước".

Phil Foden đã nhuộm mái tóc của mình kể từ khi bước vào giải đấu EURO năm nay. Quyết định này của anh khiến nhiều người liên tưởng tới cựu tuyển thủ Paul Gascoigne, vốn cũng nhuộm vàng trong mùa giải EURO năm 1996.

Foden cũng cho biết rằng đã tư vấn người đồng đội Raheem Sterling tại Man City về việc có nên để kiểu tóc giống như 'đàn anh' Sergio Aguero từng để hay không.

"Tôi đã tâm sự với Sterling về việc Aguero từng nhuộm tóc như vậy và tôi rất thích kiểu tóc đó. Tôi quyết định thay đổi kiểu tóc và nói với thợ làm tóc làm như vậy. Tôi còn khiến màu thậm chí sáng hơn”.

ĐT Anh của Phil Foden đang thi đấu không như kỳ vọng tại kỳ EURO lần này. Họ thậm chí còn để cho Scotland cầm hòa ở lượt đấu thứ 2. Kết quả này khiến Tam sư chưa thể sớm có vé đi tiếp vào vòng knock-out mà sẽ phải chờ tới lượt đấu thứ 3.

Ngày 22/6 tới, tuyển Anh sẽ bước vào trận đấu quan trọng với CH Séc. Chỉ cần không thua trận này, họ chắc chắn sẽ cầm chắc một suất tại vòng 1/8 với ít nhất là 5 điểm.

Highlights: Anh 0-0 Scotland (Euro 2020)

video

HLV Southgate: Top 4 đội mạnh nhất Euro 2020 không có ĐT AnhHLV Southgate: Top 4 đội mạnh nhất Euro 2020 không có ĐT Anh
Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng, HLV Gareth Southgate bất ngờ có những chia sẻ về khả năng vô địch Euro 2020 của ĐT Anh.
Vì sao tuyển Anh phải loại bỏ Phil Foden ngay lập tức?Vì sao tuyển Anh phải loại bỏ Phil Foden ngay lập tức?
Sau 2 lượt trận đầu tiên, tiền vệ Phil Foden đều được ra sân từ đầu và có một cú sút trúng cột dọc, nhưng Wayne Rooney cho rằng sao trẻ Man City không phù hợp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X