Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh nhận lời chỉ trích gay gắt từ Gary Neville sau màn chia điểm với Scotland

Thứ Bảy 19/06/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của thầy trò Gareth Southgate tại Wembley tối qua, cựu danh thủ một thời của ĐT Anh và CLB MU, Gary Neville đã công kích tuyển Anh thậm tệ.

Dù được đánh giá cao hơn, lại có lợi thế sân nhà song các cầu thủ ĐT Anh đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi tràn đầy năng lượng của Scotland.

Với khả năng tận dụng cơ hội rất kém, các chân sút Tam sư đã không có nhiều tình huống nguy hiểm có thể đưa bóng vào lưới đối thủ. Điều ấy đủ để cho thấy sự nghèo nàn trong tấn công của đoàn quân được dẫn dắt bởi Southgate.

Tuyển Anh nhận lời chỉ trích từ Gary Neville sau màn chia điểm trước Scotland hình ảnh
Tuyển Anh phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ Gary Neville sau trận hòa 0-0 trước Scotland

Chứng kiến trận đấu này, cựu ngôi sao của Tam sư lẫn Quỷ đỏ, Gary Neville đã lên tiếng: "Đó là một màn trình diễn thực sự kém cỏi. Có một sự thất vọng lớn với những gì họ thể hiện, và nó được củng cố bởi một thể chất kém.

Tôi không biết Gareth sẽ làm gì để khắc phục được điều này, cho trận đấu tiếp theo bởi vì họ trông lờ đờ suốt 90 phút. Liệu kỳ vọng đặt vào họ có quá lớn hay không? Đối với một vài chàng trai, đó có lẽ là trận đấu lớn nhất mà họ đã chơi."

Trong khi đó, nhận định về trận đấu này, HLV Jose Mourinho lại cho rằng người Anh đang có những toan tính ở lượt trận thứ hai bảng D, để né việc gặp đội bóng mạnh là Bồ Đào Nha hoặc Đức tại vòng knock-out.

"Nếu Anh muốn đánh bại Scotland, Kalvin Phillips đã bị thay ra từ phút 60 để nhường chỗ cho một cầu thủ sáng tạo. Nhưng vì sợ thua, Gareth Southgate vẫn giữ Phillips trên sân. Sự thực dụng được thể hiện rõ từ phút 70 đến 75. Điều đó cho thấy tuyển Anh quan trọng kết quả hơn việc đánh bại đối thủ lâu năm", Người đặc biệt nhận định. 

Xem lại tình huống Sterling bị từ chối 11m ở trận Anh vs Scotland

video

Tiền vệ Mesut Ozil mượn phim để xát muối ĐT AnhTiền vệ Mesut Ozil mượn phim để xát muối ĐT Anh
Thông qua bộ phim về cuộc chiến giành tự do của người dân Scotland trước đế chế Anh, cựu tiền vệ tuyển Đức Mesut Ozil đã xoáy sâu vào vết thương lòng của thầy...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X