Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Mesut Ozil mượn phim để "xát muối" ĐT Anh

Thứ Bảy 19/06/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua bộ phim về cuộc chiến giành tự do của người dân Scotland trước đế chế Anh, cựu tiền vệ tuyển Đức Mesut Ozil đã xoáy sâu vào vết thương lòng của thầy trò Gareth Southgate.

Trong trận đấu muộn của ngày hôm qua (18/6), ĐT Anh đã có trận hòa 0-0 thất vọng trước 'đội bóng hạt tiêu' Scotland, dù đoàn quân của HLV Gareth Southgate được đánh giá cao hơn hẳn về trình độ và lại được chơi trên sân nhà Wembley. 

Đây là trận đấu mà người Anh không chứng tỏ được sức mạnh của mình, dù sở hữu dàn sao đẳng cấp. Thậm chí Scotland còn chơi nhỉnh hơn, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. 

Ozil châm chọc ĐT Anh sau trận hòa 0-0 trước Scotland
Ozil châm chọc ĐT Anh sau trận hòa 0-0 trước Scotland

Và sau trận đấu, Twitter cá nhân, cựu cầu thủ ĐT Đức và Arsenal, Mesut Ozil đã đăng tải một video về bộ phim Trái Tim Dũng Cảm với nội dung "Linh hồn của William Wallace xuất hiện trên khắp Wembley tối nay".

Với người dân Scotland, William Wallace thực sự là vị anh hùng và là hiện thân cho tinh thần bất khuất của dân tộc này bất chấp sự cai trị của đế chế Anh hùng mạnh.

Bộ phim "Trái Tim Dũng Cảm" được công chiếu vào năm 1995 kể về hiệp sĩ William Wallace (do diễn viên Mel Gibson thủ vai), đây là người thủ lĩnh đã lãnh đạo nhân dân Scotland đi đến thắng lợi trong cuộc chiến giành độc lập trước sự đô hộ của nước Anh dưới triều đại Vua Edward I vào thế kỷ 13. 

Có lẽ, Mesut Ozil cũng là một "fan cứng" của bộ phim này nên sau khi chứng kiến màn đối đầu bất phân thắng bại vừa qua, anh đã đăng tải video như 'xát muối' ĐT Anh, cũng như cổ vũ tinh thần của các cầu thủ Scotland. 

Diễn biến chính trận Anh 0-0 Scotland (Euro 2020)

video

 

Thủ thành Jordan Pickford lên tiếng bảo vệ Tam Sư sau trận hòa trước ScotlandThủ thành Jordan Pickford lên tiếng bảo vệ Tam Sư sau trận hòa trước Scotland
Thủ môn Jordan Pickford đã lên tiếng đáp lại những lời chỉ trích của dư luận hướng vào ĐT Anh sau trận hòa 0-0 thất vọng trước Scotland đêm qua.
Robertson: Scotland xứng đánh giành chiến thắng ĐT AnhRobertson: Scotland xứng đánh giành chiến thắng ĐT Anh
Hậu vệ Andy Robertson cho rằng ĐT Scotland xứng đáng giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Anh thay vì chỉ có được kết quả hòa.
Quá thất vọng với Harry KaneQuá thất vọng với Harry Kane
Tiền đạo Harry Kane tiếp tục gây thất vọng trước Scotland, đội trưởng của Anh vẫn chưa có được bất kỳ cú đá trúng đích nào ở VCK Euro năm nay.
ĐT Anh mất oan penalty trước ScotlandĐT Anh mất oan penalty trước Scotland
Phút 79, trọng tài từ chối cho ĐT Anh được hưởng một quả penalty sau tình huống Sterling ngã xuống trong vòng cấm của Scotland.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X