Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Eriksen chính thức xuất viện sau 6 ngày điều trị

Thứ Bảy 19/06/2021 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 6 ngày được điều trị tích cực, tiền vệ đội tuyển Đan Mạch Christian Eriksen đã nhận được thông báo xuất viện trong ngày hôm nay 18/6.

Theo truyền thông tại châu Âu, tiền vệ đội tuyển Đan Mạch Christian Eriksen đã được xuất viện trong ngày hôm nay 18/6, sau khi được điều trị 6 ngày và các bác sỹ đã tiến hành đặt thành công thiết bị tạo nhịp tim.

Eriksen
Eriksen đã xuất viện sau 6 ngày nằm điều trị.

Trước đó, Eriksen đã “chết đi sống lại” khi gặp sự cố về tim trong trận đấu Đan Mạch - Phần Lan hôm 12/6. Theo đội y tế kể lại thì trái tim của Eriksen khi ấy đã ngừng đập, nhưng rất may mắn là anh đã được cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm tới tính mạng.

Tới sáng 17/6 vừa qua, LĐBĐ Đan Mạch thông báo Eriksen đã đồng ý cấy máy khử rung tim sau sự cố ngưng tim. Với thiết bị tạo nhịp tim đặt trong người, Eriksen sẽ tránh không bị “ngừng tim” trong tương lai nhưng khả năng thi đấu trở lại của anh gần như không thể.

Sau khi ra viện, tiền vệ Eriksen đã đến nơi đóng quân của ĐT Đan Mạch ở Helsingor để chào toàn đội, trước khi trở về nhà nghỉ ngơi bên gia đình.

Việc tiền vệ Eriksen không thể thi đấu tại EURO lần này được đánh giá là một tổn thất lớn của ĐT Đan Mạch. Sau thất bại trước Phần Lan ở ngày ra quân, họ tiếp tục để thua ngược trước ĐT Bỉ trong lượt đấu thứ 2. Dù vậy, Đan Mạch vẫn còn cơ hội đi tiếp với tư cách đội thứ ba có thành tích cao. Ở lượt cuối ngày 21/6, Đan Mạch sẽ tiếp Nga cũng trên sân Parken.

VIDEO: Đan Mạch 1-2 Bỉ (EURO 2020)

video

Trọng tài góp phần cứu sống Christian Eriksen cầm còi trận Bồ Đào Nha vs ĐứcTrọng tài góp phần cứu sống Christian Eriksen cầm còi trận Bồ Đào Nha vs Đức
Vào lúc 23h00 ngày mai (19/6), Bồ Đào Nha vs Đức trong trận đấu quyết định rất nhiều đến các tấm vé đi tiếp ở bảng F. Trọng tài bắt chính trận đấu này đã lộ...
Christian Eriksen nói gì sau thất bại của Đan Mạch trước Bỉ?Christian Eriksen nói gì sau thất bại của Đan Mạch trước Bỉ?
Theo Martin Braithwaite, tiền vệ Christian Eriksen từ bệnh viện, khen ngợi các đồng đội sau khi Đan Mạch thua ngược Bỉ 1-2 ở bảng B VCK Euro 2020.
Romelu Lukaku tiết lộ cuộc điện thoại cho Christian EriksenRomelu Lukaku tiết lộ cuộc điện thoại cho Christian Eriksen
Đích thân tiền đạo Romelu Lukaku xác nhận đã trực tiếp gọi điện cho tiền vệ Christian Eriksen trước khi trận đấu của Bỉ và Đan Mạch diễn ra.
Rớt nước mắt với màn tri ân Christian Eriksen ở trận đấu giữa Đan Mạch và BỉRớt nước mắt với màn tri ân Christian Eriksen ở trận đấu giữa Đan Mạch và Bỉ
Các cầu thủ của Đan Mạch và Bỉ đã có màn tri ân tiền vệ Christian Eriksen trong trận đấu thứ 2 ở bảng B VCK Euro 2020.
Tiết lộ lời đầu tiên Eriksen thốt ra sau khi tỉnh lại trên sân cỏTiết lộ lời đầu tiên Eriksen thốt ra sau khi tỉnh lại trên sân cỏ
Những lời đầu tiên mà Christian Eriksen thốt ra sau khi được cứu sống trên sân cỏ mới được một bác sĩ tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X