Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Choảng nhau chán chê, Sterling giờ lại ra mặt bảo vệ Gomez

Thứ Năm 05/03/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Man City lên tiếng bảo vệ người đồng đội trên tuyển Anh vừa mới bị các khán giả la ó oan uổng trong trận đại thắng 7-0 trước Montenegro ở vòng loại Euro 2020.

Trong buổi tập của đội tuyển Anh chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng ở vòng loại Euro 2020, dư âm tranh cãi đại chiến Liverpool 3-1 Man City ở Premier League đã gây ra mâu thuẫn nội bộ giữa Raheem Sterling và Joe Gomez, thậm chí không chỉ lời qua tiếng lại mà còn động chân động tay với nhau.

Mọi chuyện bắt đầu khi Gomez chủ động tiến lại bắt tay, nhưng bị Sterling hiểu lầm thiện chí và tức giận, cay cú tưởng đàn em đang khiêu khích, trêu ngươi mình về thất bại bữa nọ. Trong vụ xích mích dẫn tới ẩu đả này, ngôi sao Man City rõ ràng là người có lỗi và cũng đã lên tiếng hối cải, gửi tâm thư công khai.

Sterling vs Gomez bảo vệ nhau sau vụ ẩu đả ở tuyển Anh hình ảnh
Sterling vs Gomez bảo vệ nhau sau vụ ẩu đả nội bộ trên đội tuyển Anh

Tuy nhiên, chính “nạn nhân” Gomez lại phải nhận những tiếng la ó trên các khán đài Wembley, tất cả chỉ bởi trung vệ trẻ của Liverpool đã gián tiếp khiến đàn anh đồng đội, người vốn quan trọng và được mến mộ hơn, bị treo giò nội bộ và vắng mặt trong trận đại thắng 7-0 trước Montenegro vừa rồi.

Chứng kiến cảnh tượng bất công này, Sterling đã lập tức lên tiếng để bảo vệ Gomez bất chấp chỉ vừa mới cào rách mặt đàn em. Bài đăng trên trang Twitter: “Gửi tới toàn thể cổ động viên đội tuyển Anh, dù tôi không muốn nhắc tới vụ lùm xùm vừa qua nhưng bây giờ, tôi lại phải lên tiếng thêm một lần nữa.”

“Tôi không muốn nhìn đồng đội của mình phải chịu sự la ó vì một lỗi lầm mà tôi gây ra. Joe không làm điều gì có lỗi cả, và việc công kích một người luôn giữ bình tĩnh trước những điều tiếng như thế là một sự sai lầm nghiêm trọng!”

HLV Gareth Southgate cũng phản ứng gay gắt về cách mà CĐV đối xử với học trò: “Tất cả cầu thủ khoác lên mình chiếc áo ĐT Anh không nên bị la ó bất cứ khi nào. Tôi chẳng hiểu tại sau khán giả lại làm như vậy, và mọi cầu thủ cũng rất thất vọng vì điều đó.”


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X