Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hết lời ca ngợi trò cưng sau chiến tích ấn tượng

Thứ Năm 05/03/2020 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến HLV Ryan Giggs đưa ĐT xứ Wales vượt qua vòng loại EURO 2020, người thầy cũ Sir Alex Ferguson đã lên tiếng chúc mừng.


Sir Alex ca ngợi học trò
 

Mới đây, ĐT xứ Wales đã đánh bại Hungary với tỷ số 2-0, qua đó giành vị trí thứ 2 bảng E và lọt vào VCK EURO 2020. Thuyền trưởng của xứ Wales trong chiến tích này – HLV Ryan Giggs đương nhiên xứng đáng với những lời khen ngợi. Cựu danh thủ MU còn được ông thầy cũ Sir Alex Ferguson gửi lời chúc mừng.
 
Ông già gân cho biết: “Ryan luôn luôn là một anh chàng đẳng cấp. Anh ấy rất thông minh. Ryan sở hữu nguồn động lực lớn và đã làm một công việc tuyệt vời tại xứ Wales. Anh ấy cũng sẵn sàng trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Điều đó thật kỳ diệu.”

HLV Ryan Giggs được Sir Alex ca ngợi sau chiến tích ấn tượng hình ảnh

Sir Alex Ferguson chúc mừng HLV Ryan Giggs với chiến tích cùng ĐT quốc gia 


Trong khi đó, tiền vệ Joe Allen cũng hết lời ca ngợi thuyền trưởng của mình: “Những gì HLV Giggs thực hiện là không thể tin được. Ông ấy dẫn dắt đội bóng sau thời Chris Coleman – một HLV có thành công lớn. Điều đó đem lại sức ép lớn, nhưng Giggs đã làm được. Ông ấy đã đưa chúng tôi tới EURO 2020.
Bằng bất cứ con đường nào, chiến tích này là một thành công lớn. Rất nhiều người sẽ phải xấu hổ với những chỉ trích trước đó dành cho chúng tôi. ĐT xứ Wales rất vui mừng với chiến tích tuyệt vời này.”

 
Tại kỳ EURO 2016, xứ Wales cũng gây ấn tượng lớn khi đứng đầu vòng bảng, đánh bại Bỉ tại tứ kết, và chỉ dừng bước trước Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo – đội tuyển sau đó lên ngôi vô địch.
 
Real Madrid bất lực trước hành động trêu tức của Gareth Bale
Với động thái chế nhạo CLB chủ quản Real Madrid sau khi vượt qua vòng loại EURO 2020 cùng ĐT xứ Wales, tiền vệ Gareth Bale nhiều khả năng sẽ không bị trừng...
Cả Xứ Wales chung tay giúp Gareth Bale... cà khịa Real Madrid
Thủ quân 30 tuổi cùng các đồng đội ăn mừng tấm vé trực tiếp tham dự EURO 2020 với lá quốc kỳ giăng ra với biểu ngữ “Xứ Wales. Chơi Golf. Real Madrid. Theo thứ...
Giggs nói gì sau khi đưa xứ Wales tới VCK Euro 2020?
Ryan Giggs đã bày tỏ sự tự hào khi giúp ĐT xứ Wales giành được vé đến Euro 2020 với chiến thắng 2-0 trước Hungary đêm qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X