Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gnabry tiết lộ nguồn gốc biệt danh dễ thương của thần đồng nước Đức

Thứ Bảy 26/06/2021 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Gnabry đã giải thích tại sao Jamal Musiala giờ có biệt danh là “Bambi” trên ĐT Đức. Tiền đạo của Bayern Munich cũng tìm cách bảo vệ đồng đội Leroy Sane khỏi những lời chỉ trích.

HLV Joachim Low đã mang đến Euro 2020 đội hình Đức có sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Đến giờ, nhà cầm quân 61 tuổi chịu khá nhiều áp lực khi Die Mannschaft chơi thiếu thuyết phục ở 3 trận vòng bảng.

Musiala
Musiala chơi tốt sau khi vào sân trước Hungary

Sau thất bại 0-1 trước Pháp ngày ra quân, tưởng chừng trận thắng đậm đà 4-2 trước Bồ Đào Nha sẽ thúc đẩy Đức. Nhưng cách đây ít ngày, “Những cỗ xe tăng” phải chật vật mới có trận hòa 2-2 với Hungary và giành một suất vào vòng 1/8.

Ở trận đấu kịch tính trên, Jamal Musiala là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Đức. Vào sân thay người ở phút 82, thần đồng 18 tuổi đã gây ấn tượng với những pha xử lý khéo léo và chững chạc.

Ở tuổi 18 cộng 117 ngày, Musiala trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân cho Đức tại một giải đấu lớn. Nói với các phóng viên về những phẩm chất của Musiala trước cuộc gặp thượng đỉnh với Anh vào đêm thứ 3, Serge Gnabry tiết lộ thêm về biệt danh mới của đàn em:

“Sane đã đặt cho Musiala biệt danh là Bambi. Đó là một cậu bé nhẹ nhàng, khá dễ thương. Những phẩm chất bóng đá của Musiala rất đặc biệt. Như bạn đã thấy trong trận gặp Hungary, cậu ấy có thể giúp ích rất nhiều cho đội bóng.”

Gnabry Musiala
Gnabry nói về biệt danh của Musiala

“Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi Musiala. Thời điểm cậu ấy tỏa sáng sẽ đến và vấn đề chỉ là khi nào.”

Ngược lại với Musiala là đồng đội của anh tại Bayern, Leroy Sane khi nhận nhiều chỉ trích vì màn trình diễn đáng quên trước Hungary. Sau 2 trận đầu vào sân từ ghế dự bị, cầu thủ 25 tuổi đá chính tại Allianz Arena và chơi đủ cả trận nhưng để lại rất ít ấn tượng.

Gnabry vẫn tin rằng Sane sẽ cải thiện phong độ. Anh nói: “Với tài năng và sức mạnh mà Sane có, cậu ấy sẽ luôn có khả năng thành công. Mọi thứ vẫn chưa diễn ra tốt đẹp. Nhưng khi có cơ hội, Sane phải nắm lấy nó.”

“Tôi không nhận thấy bất cứ điều gì bất cập trong cách chơi của Sane. Trước Hungary, cậu ấy đã thể hiện tốt, cố gắng trong phòng ngự. Cậu ấy có thể xây dựng dựa trên nền tảng đó. Vì vậy, tôi không thể hiểu tại sao có những tiếng huýt sáo nhắm vào Sane.”
 
Phân nhánh vòng knock-out EURO 2020
Phân nhánh vòng knock-out EURO 2020

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X