Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sancho khai hỏa cho Tam Sư, Sterling nhận công nhường nhịn đàn em

Thứ Tư 11/09/2019 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling chia sẻ hóm hỉnh về hai bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển Anh của Jadon Sancho trong trận thắng 5-3 trước Kosovo ở vòng loại EURO 2020.

Xứng danh hiện tượng đang cạnh tranh sòng phẳng cho tấm vé trực tiếp tham dự vòng chung kết Euro 2020, một Kosovo non trẻ thực sự chứng tỏ mình không phải đối thủ dễ chơi chút nào và đã mang đến cho đội tuyển Anh trận đấu khó khăn nhất kể từ đầu chiến dịch vòng loại.

Anh 5-3 Kosovo vòng loại Euro 2020 Sterling nhận công giúp Sancho hình ảnh
Jadon Sancho và Raheem Sterling ở trận Anh 5-3 Kosovo vòng loại Euro 2020

Dẫu sao thì chiến thắng tỷ số 5-3 và ba điểm cuối cùng vẫn thuộc về chủ nhà, với Jadon Sancho chính là cái tên chói sáng nổi bật hơn cả ở St. Mary’s. Một mình thần đồng sinh năm 2000 của Borussia Dortmund kiến tạo và lập cú đúp chỉ trong vòng ít phút cuối hiệp một, qua đó trở thành cầu thủ trẻ trong lịch sử ghi nhiều hơn một bàn thắng trong một trận đấu cho đội tuyển Anh.

Đặc biệt hơn khi đây chính là những pha lập công đầu tiên của Sancho sau 8 trận đấu khoác áo Tam Sư, để rồi nhanh chóng được người đồng đội đàn anh Raheem Sterling lên tiếng chúc mừng và… nhắc khéo cảm ơn mình. Chia sẻ hóm hỉnh về nguyên do cụ thể của ngôi sao Manchester City, cầu thủ cũng đang thể hiện phong độ thăng hoa bùng nổ ở mùa giải mới này:

“Jadon vào phòng tôi khoảng 10 rưỡi tối qua để xin tôi nhường cho 1-2 bàn thắng, thế nên tôi cũng cảm thấy rất vui cho cậu ấy khi đã lập tức làm được điều đó ngay trong ngày hôm sau. Thiết nghĩ cậu ấy cần phải cám ơn tôi vì trận đấu đáng nhớ này đấy nhé.”

“Jadon thực sự là một cầu thủ tài năng xuất chúng tuyệt vời và quan trọng với độ tuổi còn rất trẻ như vậy, cậu ấy chắc chắn sẽ còn không ngừng hoàn thiện và tiến xa hơn nữa trong tương lai. Bản thân tôi còn không thể làm được những điều thế này thời ở tầm tuổi cậu ấy. Với cả sự chuyên nghiệp và những nỗ lực chăm chỉ trong tập luyện cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với thành quả hiện tại.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X