Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Anh dè chừng “kẻ nổi loạn” Kosovo

Thứ Tư 11/09/2019 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu thận trọng của HLV Gareth Southgate trước thềm màn tiếp đón “hiện tượng” trên sân nhà Wembley trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020.

Các cầu thủ Anh tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở bảng A với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Bulgaria, qua đó giành trọn 9 điểm và độc chiếm ngôi đầu mặc dù vẫn đang là đội tuyển chơi ít trận nhất trong bảng đấu.

Ở lại quê hương để nghênh đón Kosovo trên sân nhà St. Mary’s, mục tiêu duy nhất cho Tam Sư không gì hơn ngoài thêm một chiến thắng thuyết phục nữa để tiến gần đến tấm vé tham dự vòng chung kết EURO 2020.

Nhận định Anh vs Kosovo vòng loại EURO 2020 hình ảnh
Anh vs Kosovo vòng loại EURO 2020

Tuy nhiên, thầy trò Gareth Southgate lần này cũng sẽ phải hết sức thận trọng hơn cả mọi khi, bất chấp đối thủ khách vốn chỉ được coi là “lót đường” ban đầu. Song qua thời gian, Kosovo đã cho thấy mình không hề dễ bị bắt nạt chút nào và trở thành “hiện tượng” thực sự với thành tích 2 thắng và 2 hòa, từ đó chễm chệ vị trí nhì bảng với 8 điểm/4 trận.

Chính vì vậy, HLV 48 tuổi người Anh có phát biểu dè chừng về “ẩn số nổi loạn” này: “Tôi tin Kosovo chính là một trong những thử thách khó khăn nhất mà đội tuyển Anh sẽ phải đối mặt trong chiến dịch vòng loại EURO 2020. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu không dễ để kiếm điểm cho chúng ta.”

“Họ là một tập thể chất lượng và gắn kết, với nhiều cá nhân cầu thủ đang chơi ở các giải đấu lớn trên toàn Châu Âu. Tất nhiên trên hết, họ mang niềm tự hào to lớn và khí thế chiến đấu hừng hực khi khoác áo đại diện cho một quốc gia mới thành lập. Những chiến thắng và điểm số trước Séc, Bulgaria và Montenegro chính là dẫn chứng tiêu biểu hơn cả.”

Với việc những tấm vé chính thức tham dự EURO 2020 sẽ được dành cho hai đội bóng nhất nhì mỗi bảng nên kể cả thua Anh như dự đoán của đại đa số giới mộ điệu, Kosovo vẫn còn nguyên cơ hội làm nên lịch sử với những trận đấu quyết định vào cuối năm nay.

TRỰC TIẾP Anh vs Kosovo 1h45 ngày 11/8 (Vòng loại Euro 2020)
Trực tiếp Anh vs Kosovo: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Anh vs Kosovo vòng loại Euro 2020 lúc 1h45 ngày...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X