Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ca ngợi tầm ảnh hưởng của Modric trên ĐT Croatia

Thứ Hai 28/06/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội Ante Budimir đã ca ngợi tác động của tiền vệ kỳ cựu Luka Modric lên ĐT Croatia.

Luka Modric đã đóng một vai trò quan trọng giúp ĐT Croatia lọt vào vòng 1/8 Euro 2020 gặp Tây Ban Nha. Trong chiến thắng 3-1 trước Scotland cuối vòng bảng, tiền vệ của Real Madrid đã có 1 bàn, 1 kiến tạo.

Modric
Modric vẫn tỏa sáng trên ĐT Croatia

Đồng đội trên ĐT Croatia, Budimir tiết lộ làm việc chăm chỉ là bí quyết giúp Modric chơi tốt dù đã 35 tuổi. Tiền đạo của Osasuna nói với Goal: “Khi chúng tôi chơi một trận đấu trong các buổi tập, thường là già đấu với trẻ.”

“Modric muốn đánh bại các cầu thủ trẻ. Chúng tôi có sự làm việc nghiêm túc, giống như một trận đấu thực sự. Bạn cảm thấy rõ khát khao giành chiến thắng ngay cả trong những trận đấu như vậy.”

“Nó nằm trong những gì thúc đẩy bạn, bạn thấy sự nghiêm túc của Modric và luôn muốn giành chiến thắng. Chúng tôi biết anh ấy là cầu thủ như thế nào. Nhìn cách anh ấy chuẩn bị cho việc tập luyện, rồi cách anh ấy thể hiện trong các trận đấu, từ tấn công tới phòng ngự, là một thủ lĩnh... tất cả đều là những chuẩn mực.”

Luka Modric 4
Lão tướng 35 tuổi ghi bàn tuyệt đẹp trước Scotland

Xem lại siêu phẩm của Modric vào lưới Scotland:

video


“Modric chơi ở một cấp độ cao nhất, đã giành được mọi thứ và đến nay vẫn không có gì thay đổi. Anh ấy chơi trước Malta hoặc Síp ở vòng loại hay trước Scotland hoặc Anh ở Euro là như nhau.”

“Tôi rất thích sự chuẩn bị của Modric trước khi tập luyện: Anh ấy đến phòng tập, nghỉ ngơi, chăm chút từng chi tiết, khởi động cho buổi tập… Bạn có thể thấy rằng anh ấy rất tập trung cho buổi tập, luôn có sự sẵn sàng. Không có chuyện Modric ra sân và bất ngờ thể hiện phẩm chất của một ngôi sao hàng đầu.”

Modric có thể coi trọng các trận đấu tập với các cầu thủ trẻ, nhưng anh cũng giúp những đàn em Croatia thích nghi với đấu trường quốc tế. Budimir nói thêm: “Với tôi và với những cầu thủ trẻ hơn, Modric là người hỗ trợ nhiều nhất.”

“Anh ấy nói rằng cầu thủ có trận ra mắt phải tận hưởng trận đấu và 10 người còn lại phải đóng góp nhiều hơn. Tân binh phải có kỷ niệm thật đẹp và mọi người cùng giúp đỡ nhau. Modric quan tâm đến cả những điều như vậy.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X