Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi tuyển Anh phải đi cách ly vì lỡ ... ôm Billy Gilmour

Thứ Ba 22/06/2021 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có tiếp xúc gần với cầu thủ vừa nhiễm Covid-19 của Scotland là Billy Gilmour, hai ngôi sao của đội tuyển Anh là Mason Mount và Ben Chilwell đã phải thực hiện cách ly y tế 10 ngày.

Tai họa 'trên trời' đã ập đến với hai chàng trai của đội tuyển Anh là Mason Mount và Ben Chilwell, sau khi cả hai có đứng trò chuyện và tiếp xúc gần với cầu thủ người Scotland vừa bị phát hiện nhiễm Covid-19 là Billy Gilmour trong trận đấu giữa hai đội vào cuối tuần trước.

Mason Mount và Ben Chilwell lỡ trận gặp Séc vì ... ôm Billy Gilmour
Mason Mount và Ben Chilwell có thể lỡ trận gặp Séc vì tiếp xúc gần với Billy Gilmour

Sau khi kết quả dương tính với Covid-19 của Gilmour được công bố, người Anh đã rất lo lắng cho các cầu thủ của họ. Bởi trong đó, Mason Mount và Ben Chilwell chính là những người hay ... ôm cầu thủ hay nhất trận đấu vừa qua.

Mặc dù BTC đã thông báo toàn bộ đội tuyển Anh đã âm tính với Covid-19 nhưng để đảm bảo an toàn cho toàn đội, 2 ngôi sao này vẫn sẽ được cách ly khỏi các đồng đội còn lại.

Trong thông điệp vừa xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của tuyển Anh ghi rõ: "Nhằm đảm bảo sự an toàn cao nhất cho toàn đội sau khi tham vấn ý kiến của cơ quan Y tế Anh, hai cầu thủ Ben Chilwell và Mason Mount sẽ phải cách ly do có tiếp xúc với cầu thủ Billy Gilmour đã nhiễm Covid-19 của Scotland.

Cặp đôi này sẽ tạm thời dừng các hoạt động cùng ĐT Anh trong thời gian chờ ý kiến của cơ quan Y tế cộng đồng Anh. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo sát các yêu cầu phòng chống Covid-19 của UEFA để có chỉ đạo mới nhất".

Với tuyên bố trên, gần như chắc chắn là Mason Mount và Ben Chilwell sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa ĐT Anh và Cộng hòa Séc. Thậm chí, Mount và Chilwell còn có thể bỏ lỡ cả trận đấu thuộc vòng knock-out diễn ra vào tuần sau nếu Anh giành được vé.

Nói về tình hình của 2 học trò, HLV Gareth Southgate lo lắng: "Chúng tôi không biết liệu Mount và Chilwell có được phép thi đấu hay không. Chắc chắn là đang có nghi ngờ khả năng tiếp xúc của họ với Gilmour nhưng mọi thứ vẫn đang được điều tra thêm. Vào lúc này, họ đang tự cách ly và chúng tôi sẽ đưa ra kết luận trong 12 tiếng tới".

Nhìn lại trận Anh 0-0 Scotland (Euro 2020)

video
Tuyển Anh chết khiếp vì sao Scotland nhiễm CovidTuyển Anh chết khiếp vì sao Scotland nhiễm Covid
Thông tin tiền vệ Billy Gilmour dương tính với virus đang khiến cả ĐT Scotland tá hỏa, nhưng ĐT Anh của Gareth Southgate cũng không vui vẻ gì.
Sterling nổi cáu vì bị CĐV chỉ tríchSterling nổi cáu vì bị CĐV chỉ trích
Tiền vệ Raheem Sterling không giấu nổi bức xúc khi anh và các đồng đội tại ĐT Anh hứng chịu không ít chỉ trích từ phía người hâm mộ
Phil Foden ra yêu cầu khó cho các đồng đội nếu vô địch EURO 2020Phil Foden ra yêu cầu khó cho các đồng đội nếu vô địch EURO 2020
Theo thông tin vừa được truyền thông Anh đăng tải, các thành viên Tam sư sẽ phải thực hiện yêu cầu để tóc như sao trẻ Phil Foden nếu giành chức vô địch EURO...
HLV Southgate: Top 4 đội mạnh nhất Euro 2020 không có ĐT AnhHLV Southgate: Top 4 đội mạnh nhất Euro 2020 không có ĐT Anh
Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng, HLV Gareth Southgate bất ngờ có những chia sẻ về khả năng vô địch Euro 2020 của ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X