Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mờ nhạt trước người Đức, tiền vệ Bruno Fernandes bị ... dạy lại cách đá bóng

Chủ Nhật 20/06/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn mờ nhạc của tiền vệ Bruno Fernandes ở trận thua 2-4 của tuyển Bồ Đào Nha trước ĐT Đức, cựu danh thủ Lee Dixon đã có những lời chỉ trích dành cho ngôi sao MU.

Tiền vệ Bruno Fernandes đã 'mất tích' trong thất bại 2-4 của tuyển BĐN trước Đức ở lượt trận thứ 2 bảng F EURO 2020 diễn ra tối qua 19/6.

Và chứng kiến việc sao bự MU không có bất kỳ đóng góp nào ở trận đấu vừa rồi cho tuyển Bồ Đào Nha, cựu danh thủ Lee Dixon đã không ngại chỉ trích thái độ thi đấu của ngôi sao sinh năm 1994.

Bruno Fernandes Ronaldo
Bruno Fernandes vừa có một màn trình diễn đáng quên trước ĐT Đức tại EURO 2020

"Tôi nghĩ cần có ai đó nói với Fernandes rằng đội tuyển của anh ta đang bị dẫn trước. Cậu ta đang lững thững đi dạo với trái bóng. Fernandes đã có cơ hội để chạy vào khoảng trống, nhưng lại đâm vào mấy cầu thủ đang đứng trước mặt anh ta. Không có một chút năng lượng nào trong các bước chạy của Fernandes".

Trong trận đấu vừa qua, Fernandes đã không tung ra được bất kỳ cú sút nào về phía khung thành tuyển Đức. Thậm chí ngôi sao đang khoác áo MU còn có một đường chuyền khá cẩu thả để từ đó, Joshua Kimmich có bóng và tung ra đường chuyền chính xác cho Gosens đánh đầu ghi bàn thắng thứ 4 cho Die Mannschaft.

Và sau màn trình diễn rất đáng quên đó, Bruno Fernandes đã được ông thầy Fernando Santos rút ra để nhường chỗ cho Joao Moutinho ở phút 64. Và chỉ 3 phút sau, Diogo Jota đã rút ngắn cách biệt xuống còn 2-4. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Tại EURO năm nay, tiền vệ Bruno Fernandes vẫn chưa tỏa sáng như kỳ vọng của NHM. Trong chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Hungary ở trận ra quân tại EURO 2020, anh cũng thi đấu không như kỳ vọng.

Theo giới chuyên môn, việc ngôi sao 26 tuổi vừa phải trải qua mùa giải căng thẳng trong màu áo MU với gần 4600 phút trên mọi đấu trường đã khiến thể lực bị bào mòn rất nhiều. Do đó, thật khó để anh có thể tiếp tục tỏa sáng, khi toàn bộ nguồn năng lượng đều đã được dành cho Quỷ đỏ. 

Tổng hợp: Bồ Đào Nha 2-4 Đức (EURO 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X