Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiên nhẫn chờ gặp Ronaldo, cuối cùng con trai Matic cũng giành được phần thưởng

Thứ Hai 09/09/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, Matic và con trai đã chờ đợi sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Serbia để gặp Cristiano Ronaldo, và hành động này đã được phần thưởng xứng đáng.

Con trai Matic vui mừng với áo đấu của CR7

Trong trận đấu thuộc vòng loại EURO 2020, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 4-2 trước Serbia, trong đó Cristiano Ronaldo góp công với 1 bàn thắng. Sau trận đấu, siêu sao đang khoác áo Juventus được bắt gặp đang giao lưu cùng người hâm mộ - ở đây là cậu con trai Filip của Nemanja Matic, cùng một người bạn của mình.


Ronaldo đã tiến đến gần và xoa đầu 2 cậu bé, để Matic chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc. Tuyệt vời hơn, Filip còn nhận được áo đấu của thần tượng. Điều đó làm gia đình của Matic rất tự hào, khi cô vợ Alexanderra (mẹ của Filip) cũng đăng tải bức ảnh này lên trên mạng.

Cristiano Ronaldo gây sốt với hành động tặng áo cho con trai Matic hình ảnh

Con trai Matic khoe được Cristiano Ronaldo tặng áo đấu


Tất nhiên với hành động ý nghĩa này, Ronaldo tiếp tục chiếm trọn mạng xã hội Twitter với những lời ca ngợi không ngớt. Một fan hâm mộ cho biết: “Ronaldo là ông vua cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại luôn làm những điều vĩ đại.”

Một người khác chia sẻ: “Mọi người thường nói Ronaldo kiêu ngạo, nhưng những hành động như thế này khiến họ phải nghĩ khác. Chàng trai này là một con người tuyệt vời, luôn truyền cảm hứng một cách đặc biệt.”

Thất bại trước BĐN, Matic quyết gặp bằng được Ronaldo
Kết quả Serbia vs Bồ Đào Nha khiến đội chủ nhà không thể hài lòng, theo đó Matic và các đồng đội để thua 2-4. Sau trận đấu, cầu thủ đang khoác áo MU quyết gặp...
Video tổng hợp: Serbia 2-4 Bồ Đào Nha (Vòng loại Euro 2020)
Không nằm ngoài dự đoán, Seleccao đã phải trải qua chuyến làm khách đầy bão táp trên đất Serbia tại vòng loại Euro 2020 tuy nhiên với bản lĩnh và chất lượng đã...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X