Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Pickford lên tiếng bảo vệ Tam Sư sau trận hòa Scotland

Thứ Bảy 19/06/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jordan Pickford đã lên tiếng đáp lại những lời chỉ trích của dư luận hướng vào ĐT Anh sau trận hòa 0-0 thất vọng trước Scotland đêm qua.

Vào tối qua 18/6, đội tuyển Anh đã gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 0-0 với đội bóng kém danh tiếng hơn rất nhiều là Scotland.

Đây là trận đấu mà các học trò của Gareth Southgate không chứng tỏ được sức mạnh của mình, dù sở hữu dàn sao đẳng cấp. Thậm chí chính Scotland mới là đội chơi nhỉnh hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Nếu không có sự xuất sắc của Jordan Pickford với pha cản phá xuất thần để từ chối bàn thắng của Stephen O’Donnell thì có lẽ Tam sư đã bị chọc thủng lưới.

Jordan Pickford lên tiếng sau trận hòa trước Scotland hình ảnh
Jordan Pickford lên tiếng bảo vệ ĐT Anh sau trận hòa thất vọng trước Scotland

Sau trận đấu này, ĐT Anh đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ dư luận và người hâm mộ. Song thủ thành Pickford đã lên tiếng giải thích: “Rõ ràng đó là một trận đấu lớn và chúng tôi muốn giành trọn ba điểm trong mỗi lần ra sân thi đấu.

Dù không thực hiện được điều đó nhưng sự kiên cường của các chàng trai để giữ sạch lưới cho ĐT Anh xứng đáng được ghi nhận. Chúng tôi giờ đã có 4 điểm và vẫn nắm thế chủ động ở bảng đấu. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận gặp CH Séc sắp tới".

Nói thêm về màn trình diễn của mình ở trận đấu vừa rồi, ngôi sao thuộc biên chế CLB Everton cho hay: "Tôi nghĩ rằng mình đã có một màn trình diễn tốt. Tôi đã có một pha cứu thua và vài đường chuyền chất lượng. Tuyển Scotland đã gây ra rất nhiều áp lực cho tôi nhưng mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát".

Là người chơi ấn tượng bên phía Tam sư ở trận này, sau trận đấu, thủ môn Jordan Pickford cũng nhận được nhiều lời khen đến từ HLV Southgate.

"Màn trình diễn của Jordan rất xuất sắc," HLV Southgate nói với các phóng viên. "Cậu ấy đã luôn chơi tốt cho chúng tôi và đêm nay cũng không là ngoại lệ. Jordan đã thực hiện một pha cứu thua rất quan trọng, không đơn giản trong hiệp một nói riêng - một cú sút nửa nảy.

Bên cạnh đó là những tình huống bóng bổng lộn xộn trong vòng cấm, cậu ấy đã lao ra và đấm một cách đầy quyền uy. Tôi nghĩ Jordan đã có một màn trình diễn xuất sắc."

Xem lại diễn biến chính của trận Anh 0-0 Scotland (Euro 2020)

video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X