Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đan Mạch: “Thắng Xứ Wales 4-0 là kết quả không thể tin nổi”

Chủ Nhật 27/06/2021 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch đã dễ dàng đánh bại Xứ Wales 4-0 ở vòng 1/8 Euro 2020 và HLV Kasper Hjulmand của họ không thể tin đây là sự thật.

Khi trận đấu đang diễn ra giằng co, Kasper Dolberg đã tạo nên bước ngoặt với cú sút xa đầy chính xác giúp Đan Mạch mở tỷ số trước Xứ Wales. Đầu hiệp 2, lại là tiền đạo 23 tuổi tận dụng cú phá bóng lỗi của Neco Williams để hoàn tất cú đúp.

wales vs đan mạch
Đan Mạch vùi dập Xứ Wales 4 bàn không gỡ

Trong những phút cuối, Xứ Wales dồn đội hình lên cao song không thể làm được điều gì đặc biệt. Họ còn bị Đan Mạch chọc thủng lưới thêm 2 lần sau các pha dứt điểm của Joakim Maehle và Martin Braithwaite.

Chung cuộc, “Những chú lính chì” giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết Euro 2020 với chiến thắng 4-0. Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Kasper Hjulmand của họ không giấu được sự vui mừng: “Thật khó tin đây là hiện thực.”

“Tôi ngưỡng mộ các tuyển thủ Đan Mạch, những người luôn chiến đấu với tinh thần cao ngất. Họ là những chiến binh thực thụ. Chúng tôi luôn có sự linh hoạt trong suốt trận đấu dù mọi thứ không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Dù vậy, Đan Mạch càng chơi càng hay và đó là điều chúng tôi đã làm nhiều lần.”

Kasper Hjulmand
HLV Hjulmand đầy vui mừng sau chiến thắng

Về cầu thủ xuất sắc nhất trận là Kasper Dolberg, Hjulmand nói thêm: “Tôi phải nói rằng đó là một màn trình diễn tuyệt vời của Dolberg, trên sân bóng mình từng chơi. Hôm nay, cậu ấy là ngôi sao của trận đấu.”

“Đầu giải, Dolberg không ra sân quá nhiều nhưng tôi nhìn thấy được nỗ lực của cậu ấy trong các buổi tập. Tài năng của Dolberg đã được thể hiện rõ trước Xứ Wales. Bàn thắng đầu tiên của cậu ấy là rất tuyệt vời.”

Dolberg từng có 3 năm khoác áo Ajax trước khi sang Nice năm 2019. Quay lại “mái nhà xưa” Johan Cruyff Arena, tiền đạo này đã chơi tuyệt hay và có cú đúp bàn thắng. Anh chia sẻ cảm xúc của mình với phóng viên:

Dolberg lap cu dup
Dolberg lập cú đúp trước Xứ Wales

“Rõ ràng là tôi rất vui. Đây là điều mà tôi đã chờ đợi, đặc biệt là sau thời gian ngồi trên băng ghế dự bị. Hôm nay khi chúng tôi đi dạo quanh thành phố Amsterdam và đi đến sân vận động, tôi cảm thấy đó là điều gì đó rất, rất đặc biệt đối với tôi.”

“Hôm nay, mọi thứ đều tốt đẹp và kết quả này phải nói là điên rồ. Thực sự tôi không biết diễn tả cảm giác của mình thế nào. Thật không thể tin nổi! Tôi đã trưởng thành ở chính sân bóng này và nơi đây một lần nữa lại khiến tôi như phát điên.”

Xem lại video tổng hợp trận Wales 0-4 Đan Mạch:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X