Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick dập chỉ trích, CR7 được tâng bốc lên mây xanh

Thứ Sáu 15/11/2019 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Santos hết lời ngợi ca cậu học trò siêu sao Cristiano Ronaldo sau khi tỏa sáng rực rỡ trong trận đại thắng 6-0 của Bồ Đào Nha trước Lithuania ở vòng loại Euro 2020.

Trên sân nhà, Bồ Đào Nha đã vùi dập Lithuania với tỷ số 6-0 ở lượt đấu áp chót vòng loại Euro 2020, qua đó tiến sát đến tấm vé tham dự vòng chung kết để bảo vệ ngôi vô địch mùa hè năm sau. Còn ai khác ngoài Cristiano Ronaldo xuất sắc nhất trận, với một cú hat-trick siêu hạng để tiếp tục xô đổ kỷ lục bàn thắng trong màu áo ĐTQG.

Siêu sao Cristiano Ronaldo lập hat-trick dập chỉ trích hình ảnh
Cristiano Ronaldo lập hat-trick dập chỉ trích trong trận đại thắng Bồ Đào Nha 6-0 Lithuania

Quan trọng hơn thế, những bàn thắng này mang ý nghĩa lớn cho CR7 như một hình thức đanh thép để anh đáp trả những chỉ trích trong thời gian gần đây, với tất cả xoay quanh thái độ ngôi sao khó chịu khi bị thay ra sân sớm trong hai trận đấu liên tiếp của Juventus, thậm chí còn tự ý bỏ ra về sớm và gây phật lòng nội bộ cũng như dư luận.

HLV Fernando Santos qua đây cũng được thể tâng bốc cậu học trò cưng lên mây xanh. Phát biểu hết lời ca ngợi, tán dương của ông: “Cậu ấy vẫn luôn ổn, hoàn toàn là như vậy và đã thêm một lần chứng minh được điều đó với màn trình diễn tuyệt vời vừa rồi. Ai cũng có thể nghi ngờ và chỉ trích Ronaldo, nhưng riêng người Bồ Đào Nha chúng tôi thì không bao giờ, mãi luôn tin tưởng và ủng hộ cậu ấy.”

Đại thắng Lithuania nhưng với sự bám đuổi sát sao của Serbia, Bồ Đào Nha vẫn chưa thể nối gót Ukraine chính thức đoạt vé đến Euro 2020 và sẽ cần phải tiếp tục đánh bại một nhược tiểu khác là Luxembourg ở ngày hạ màn. Ông thầy Santos hài lòng về những gì các cầu thủ đã thể hiện, song cũng cho biết cần phải chờ đợi thể trạng phục hồi sau đây 72h đồng hồ cho trận đấu quyết định.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X