Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sẽ phá kỷ lục bàn thắng của Rooney trên đội tuyển Anh

Thứ Sáu 15/11/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate ca ngợi tiền đạo đội trưởng sau khi tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick, góp công vào trận đại thắng 7-0 trước Montenegro và đưa Tam Sư chính thức vào vòng chung kết Euro 2020.

Đội tuyển Anh hẳn đã có một màn kỷ niệm cột mốc 1000 trận đấu quốc tế trong lịch sử không thể hoành tráng và hoàn hảo hơn, với chiến thắng đậm đà đến 7-0 trước Montenegro để chính thức vượt qua vòng loại và đoạt vé vào vòng chung kết Euro 2020, giải đấu họ được chơi ba trận vòng bảng trên sân nhà hay thậm chí có thể cả bán kết và chung kết.

Anh 7-0 Montenegro Harry Kane lập hat-trick, phá kỷ lục Roooney hình ảnh
Harry Kane lập hat-trick trong chiến thắng Anh 7-0 Montenegro

Không phải ai khác, cầu thủ chói sáng rực rỡ nhất trong đêm Wembley mở hội chính là đội trưởng thủ quân Harry Kane với một cú hat-trick siêu hạng. Giờ đây, tiền đạo của Tottenham đã có 31 pha lập công trong màu áo Tam Sư và ở tuổi chỉ mới 26, thời gian vẫn còn đứng về phía anh để cân bằng và phá kỷ lục 53 bàn thắng của tiền bối huyền thoại Wayne Rooney.

Đó cũng chính xác là niềm tin tuyệt đối của HLV Gareth Southgate dành cho cậu học trò cưng của mình. Phát biểu ngợi ca của nhà cầm quân 49 tuổi người Anh: “Harry đơn giản là quá đỗi tuyệt vời, để rồi ai cũng phải tự hào khi thấy cậu ấy từng bước sánh ngang hàng với các bậc huyền thoại của nền bóng đá chúng ta. Chắc chắn rồi, tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy sẽ có thể cân bằng và phá kỷ lục về số bàn thắng ghi cho ĐTQG trong lịch sử.”

Trở lại nói về trận đấu cũng như cả tập thể Tam Sư sáng giá hiện tại, Southgate cho biết: “Chúng tôi may mắn có được dàn thế hệ cầu thủ trẻ trung và tài năng này, thậm chí ngày càng được trẻ hóa hơn nữa với các gương mặt mới được giới thiệu qua mỗi trận đấu. Chúng tôi sở hữu hỏa lực tấn công chất lượng, nhưng có lẽ vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn nữa, đặc biệt ở khả năng phòng ngự chặt chẽ và kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, đây là một tương lai vô cùng sáng sủa và hứa hẹn.”


Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X