Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xịt pen và tịt ngòi, Griezmann đổ thừa cho vợ yêu

Thứ Hai 09/09/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ hài hước của tân binh đắt giá của Barcelona sau chiến thắng 4-1 của ĐKVĐ thế giới Pháp trước các vị khách Albania trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Tiếp đón đối thủ Albania trên sân nhà Stade de France, Pháp đã dễ dàng giành chiến thắng 4-1 để củng cố ngôi đầu bảng H trong khuôn khổ chiến dịch vòng loại Euro 2020. Tuy nhiên, ba điểm đã có thể trọn vẹn niềm vui hơn nhiều cho cá nhân chủ công Antoine Griezmann, nếu như anh không đá hỏng phạt đền và tịt ngòi trong trận đấu này.

Xịt pen và tịt ngòi trận Pháp, Griezmann đổ thừa cho vợ yêu hình ảnh
Tiền đạo Antoine Griezmann đổ thừa tại vợ yêu cho quả penalty hỏng ăn trong trận thắng Pháp 4-1 Albania ở vòng loại Euro 2020

Chia sẻ về quả penalty hỏng ăn đó khi bóng dội trúng xà ngang khung thành, tân binh đắt giá của Barcelona hài hước đổ thừa cho vợ yêu. Tiền đạo 28 tuổi cho hay: “Tôi cũng không thể lý giải nổi điều gì đã xảy ra nữa, có lẽ do vợ tôi không chịu đến xem trận đấu này rồi. Dù sao, bản thân tôi cũng sẽ cần tập luyện nhiều hơn nữa để cải thiện khả năng đứng trước những quả 11m của mình.”

Không ai cảm thấy ngạc nhiên, bất ngờ gì với chiến thắng tưng bừng này của đội tuyển Pháp. Trên thực tế, trận đấu của ĐKVĐ thế giới được nhớ tới nhiều hơn bởi sai lầm tắc trách của chính ban tổ chức chủ nhà. Cụ thể, quốc ca của Andorra đã được phát lên cho các cầu thủ Albania hát theo trong sự tức giận, và rồi một lời xin lỗi sau đó được gửi đến… Armenia.

Griezmann cũng lên tiếng về sự cố mất mặt không đáng có này: “Tất cả chúng tôi đều sốc và cảm thấy xấu hổ, ái ngại trước đội khách. Họ đã rất bất bình và nhất quyết chờ đợi quốc ca đúng được phát lên rồi mới chịu thi đấu, thậm chí sẵn sàng bỏ trận để phản đối và âu cũng là cái quyền chính đáng. Đây là sai lầm tắc trách mà không ai được phép lặp lại thêm một lần nào nữa.”

Chiến dịch vòng loại Euro 2020 đã chính thức đi qua một nửa chặng đường. Vào thời điểm hiện tại ở bảng H, Pháp đang dẫn đầu với 12 điểm/5 trận nhưng họ cũng chỉ tạm thời xếp trên hai đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Đây là ba đội tuyển quốc gia sẽ cạnh tranh cho hai tấm vé trực tiếp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu mùa hè năm sau.


Pháp 4-1 Albania: Vắng trụ cột, còn kép phụ
Trên sân nhà Stade de France, dù thiếu vắng vài trụ cột quan trọng (Mbappe, Pogba hay Kante) song nhà ĐKVĐ thế giới vẫn dễ dàng đánh bại Albania để giữ vững...
Sự cố hy hữu: Albania bị phát nhầm quốc ca ở trận gặp Pháp
Các cầu thủ Albania đã từ chối thi đấu khi Ban tổ chức trận đấu phát nhầm quốc ca nước này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X