Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale tuyên bố không phí thời gian cho Xứ Wales, nếu...

Thứ Hai 09/09/2019 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Lời dọa” ý nghĩa của ngôi sao Real Madrid thay sự tự tin Xứ Wales sẽ đoạt vé tham dự vòng chung kết Euro 2020, bất chấp tình thế ngặt nghèo hiện tại ở bảng E.

Vượt lên số phận người thừa để tỏa sáng trong màu áo CLB Real Madrid thời gian qua, Gareth Bale tiếp tục cứu rỗi cả Xứ Wales khi đánh đầu ghi bàn thắng quyết định giúp ĐTQG nước mình đánh bại Azerbaijan với tỷ số 2-1 trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Gareth Bale tuyên bố không phí thời gian cho Xứ Wales, nếu hình ảnh
Gareth Bale

Tuy nhiên ở vào thời điểm hiện tại, thầy trò Ryan Giggs vẫn đang tương đối thất thế trong cuộc đua tranh giành hai tấm vé tham dự vòng chung kết. Với 6 điểm/4 trận, họ tạm thời xếp vị trí áp chót bảng E sau Croatia, Hungary và Slovakia, trong bối cảnh chiến dịch vòng loại đã đi qua một nửa chặng đường.

Mặc dù vậy, Gareth Bale vẫn tỏ ra hoàn toàn tự tin cho khả năng góp mặt ở Euro 2020, trở lại giải đấu danh giá nhất Châu Âu cấp ĐTQG đã gây tiếng vang thành công ở Pháp với kỳ tích bán kết năm 2016. Phát biểu của ngôi sao tấn công 30 tuổi trước thềm trận giao hữu gặp Belarus:

“Đúng vậy, tôi hoàn toàn tự tin Xứ Wales sẽ đoạt vé tham dự Euro 2020. Bằng không, tôi đã không phí thời gian ở đây chiến đấu vì đất nước của mình. Tôi yêu cái cảm giác này, được phục vụ ĐTQG và góp mặt ở những giải đấu lớn như Euro 2016. Chúng tôi khát khao tái lặp lại được thành tích đó.”

“Tất nhiên cơ sự lúc này đang không dễ dàng gì, thế nên chúng tôi cần sự đồng lòng ủng hộ của mọi khán giả CĐV – cầu thủ thứ 12 của đội bóng. Chiến dịch vòng loại đã đi qua một nửa chặng đường và chỉ còn lại 4 trận đấu nữa thôi, và chúng tôi quyết tâm toàn thắng mọi đối thủ.”

Gareth Bale vui vẻ làm “golf thủ” chứ không phải một cầu thủ Real Madrid
Chia sẻ thẳng thắn của ngôi sao Xứ Wales khi phải bất đắc dĩ tiếp tục ở lại Bernabeu trong mùa giải này mặc dù đang thi đấu với phong độ khá cao.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X