Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức và Ý không phải ứng cử viên vô địch EURO 2020

Thứ Năm 05/03/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây là những thừa nhận của chính những ngôi sao hiện đang khoác áo Mannschaft và Azzurri – tiền vệ Toni Kroos và Leonardo Bonucci.

Đức và Ý đã chính thức vượt qua vòng loại và giành quyền tham dự EURO 2020 không mấy khó khăn, thậm chí Italia còn là đội tuyển đoạt vé sớm nhất cũng như toàn thắng cả 10 trận đấu của mình vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên theo như thừa nhận của chính những người trong cuộc hiện đang khoác áo Mannschaft và Azzurri, họ lại không phải những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch EURO 2020.

Đức và Ý không phải ứng cử viên vô địch EURO 2020 hình ảnh
Đức và Ý không phải ứng cử viên vô địch EURO 2020

Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid phát biểu: “Chúng tôi đang thiếu đi kinh nghiệm ở các tuyến, nhưng đã dần dà có được những sự tiến bộ ở khâu tổ chức. Cả đội đều biết vị trí của mình ở đâu trước khi vòng chung kết diễn ra. Hiện tại, tôi không cho rằng Đức là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Song tất nhiên, chưa ai có thể nói trước được bất cứ điều gì.”

Trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus chia sẻ: “Chúng tôi đã có những cải thiện đáng kể sau thời kỳ khó khăn trước kia, nhưng vẫn còn cả một chặng đường để cạnh tranh với những đối thủ như Anh, Pháp, Đức, Bỉ hay Tây Ban Nha. Vấn đề ở đây chính là kinh nghiệm, khi họ có nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới còn chúng tôi thì không. Dẫu vậy, chúng tôi chắc chắn vẫn sẽ nỗ lực hết mình ở EURO 2020.”

Duc va Y khong phai ung cu vien vo dich EURO 2020
Đức và Ý không phải ứng cử viên vô địch EURO 2020

Cả Kroos và Bonucci có khiêm tốn vậy thôi, chứ ai cũng biết rằng Đức và Ý đều luôn không thể bị coi thường ở các giải đấu lớn, bất chấp cả hai thế lực lớn nhất bóng đá Châu Âu mới trải qua một năm 2018 thảm họa (Đức bị loại ở vòng bảng World Cup, Ý thậm chí không được tham dự).

Đức và Ý vẫn đang là hai đội tuyển giàu thành tích nhất lục địa già khi đã vô địch tổng cộng 8 World Cup và 4 Euro. Mùa hè năm sau, họ thậm chí sẽ được chơi trên sân nhà ở những bảng đấu A và F của mình, với Azzurri chính là một trong hai cái tên sẽ đá trận khai mạc ngày 12/6.


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X