Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp nhận tổn thất lớn sau trận hòa tai hại trước Hungary

Chủ Nhật 20/06/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch thế giới đã phải nhận hung tin sau trận gặp Hungary khi tiền đạo Ousmane Dembele dính chấn thương và có nguy cơ không thể dự các trận tiếp theo của Les Bleus.

Bất chấp việc sở hữu lực lượng cao hơn hẳn đối thủ, tuy nhiên ĐT Pháp đã không thể thực hiện được mục tiêu đặt ra là 3 điểm khi bị chủ nhà Hungary cầm hòa 1-1 ở lượt trận thứ 2 bảng F EURO 2020 trong ngày hôm qua 19/6.

Ousmane Dembele
Ousmane Dembele gặp chấn thương trong trận đấu giữa Pháp và Hungary

Không chỉ mất cơ hội đoạt vé sớm vào vòng 1/8, Pháp còn chịu tổn thất lớn về lực lượng. Ở trận đấu này, ngôi sao chạy cánh Ousmane Dembele đã dính chấn thương nặng và buộc phải rời sân ở phút 85. Điều đáng nói, anh chỉ được tung vào sân trong hiệp hai.

Đây thực sự là một tổn thất không nhỏ cho nhà ĐKVĐ thế giới khi mà những gì Dembele đã để lại trong gần 30 phút có mặt trên sân là vô cùng ấn tượng. Sau khi được tung vào sân, chân sút Barca đã giúp Les Bleus tấn công sắc nét hơn hẳn, trong đó đáng tiếc nhất là cú sút trái phá đưa bóng đi trúng cột dọc Hungary ở phút 59.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Deschamps cũng tỏ ra rất lo lắng. Ông nói: "Dembele có lẽ đã gặp vấn đề về dây chăng ở đầu gối. Cậu ấy trông không thực sự ổn. Vì thế tôi đã đưa cậu ấy ra khỏi sân. Chấn thương của Dembele sẽ được kiểm tra một cách kỹ lưỡng".

Với chấn thương vừa gặp phải, tiền đạo Dembele nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài ở trận đại chiến với Bồ Đào Nha tại lượt cuối bảng F. Nếu tệ hơn, ngôi sao trị giá 142 triệu euro của Barcelona thậm chí có thể sẽ phải nghỉ thêm cả vòng 1/8 nếu Pháp tiến sâu.

Tổng hợp: Hungary 1-1 Pháp (EURO 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X