Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020: Bất ngờ từ Lingard và Alexander-Arnold

Thứ Ba 01/06/2021 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold đã có suất tham dự Euro 2020 cùng ĐT Anh nhưng Jesse Lingard bất ngờ bị loại dù đạt phong độ cao trong giai đoạn 2 của mùa giải.
HLV Gareth Southgate đã có bản danh sách cuối cùng về 26 cầu thủ tham dự vòng chung kết Euro 2020 năm nay. Mason Greenwood đã rút khỏi đội tuyển sau khi dính chấn thương. Một cầu thủ khác của MU là Jesse Lingard cũng bị loại dù chơi cực kỳ ấn tượng trong giai đoạn 2 của mùa giải. Ward-Prowse, Ollie Watkins, Ben Godfrey, Ben White và Aaron Ramsdale là những người còn lại bị loại khỏi đội tuyển Anh.

ĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020 hình ảnh

ĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020: Bất ngờ từ Lingard và Alexander-Arnold


Hậu vệ phải Alexander-Arnold đã bị HLV Southgate gạch tên khỏi đợt tập trung hồi tháng Ba. Anh bị xem là cái tên dị bị gạch khỏi đội hình dự Euro năm nay nhưng cuối cùng vẫn được chọn. 2 đội trưởng của Liverpool và Man United là Jordan Henderson và Harry Maguire đều được giữ lại đội tuyển dù gặp chấn thương trong giai đoạn cuối mùa giải.

Jack Grealish cũng chưa có được trạng thái tốt nhất khi mới trở lại nhưng sự sáng tạo của cầu thủ này đủ giúp anh có được một vé tới Euro. Bộ ba tân vương Champions League là Reece James, Ben Chilwell và Mason Mount sẽ bước tới Euro với sự tự tin lớn nhất sau một năm thi đấu thành công cùng Chelsea.

John Stones, Phil Foden và Raheem Sterling là những người thất bại ở trận chung kết C1 với Man City nhưng sẽ có cơ hội xua tan nỗi buồn với mục tiêu mới cùng ĐT Anh hè này. Dominic Calvert-Lewin sẽ là cái tên dự bị cho đội trưởng Harry Kane. Trong khi đó, Jude Bellingham cũng nhận được cái gật đầu từ Southgate dù chưa bước qua tuổi 18.

ĐT Anh sẽ có 2 trận giao hữu với Áo và Romania để làm nóng trước khi bước vào giải đấu. Họ có trận mở màn gặp Croatia trước khi đối đầu Scotland và CH Séc để giành vé đi tiếp tại bảng D.

Danh sách 26 cầu thủ tham dự Euro 2020 của ĐT Anh:
Thủ môn: Dean Henderson, Sam Johnstone, Jordan Pickford
 
Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Ben Chilwell, Conor Coady, Reece James, Harry Maguire, Tyrone Mings, Luke Shaw, John Stones, Kieran Trippier, Kyle Walker
 
Tiền vệ: Jude Bellingham, Jordan Henderson, Mason Mount, Kalvin Phillips, Declan Rice
 
Tiền đạo: Dominic Calvert-Lewin, Phil Foden, Jack Grealish, Harry Kane, Marcus Rashford, Bukayo Saka, Jadon Sancho, Raheem Sterling


 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X