Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Anh đang có hàng công mạnh nhất Châu Âu

Thứ Sáu 13/09/2019 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phán biểu mạnh miệng tràn đầy tự tin của cựu danh thủ Chris Sutton về các hậu bối đồng hương ở Tam Sư, thậm chí xuất sắc hơn cả những Pháp, Đức, Tây Ban Nha hay Hà Lan.

Đội tuyển Anh hiện đang sở hữu kết quả tốt nhất vòng loại EURO 2020 tới giờ với chuỗi mạch toàn thắng tuyệt đối cùng thành tích ấn tượng 5 bàn/trận. Thầy trò Gareth Southgate được dự đoán sẽ không mấy khó khăn để giành một trong những tấm vé sớm nhất tham dự vòng chung kết mùa hè năm sau.

Tuy nhiên, phần đa giới mộ điệu vẫn hiếm khi thực sự đánh giá cao sức mạnh của Tam Sư, bất chấp không thể phủ nhận những bước tiến bộ vượt bậc trong ít năm trở lại đây, với thành tựu tiêu biểu chính là vị trí hạng tư World Cup 2018.

Đội tuyển Anh đang có hàng tấn công mạnh nhất Châu Âu hình ảnh
Đội tuyển Anh đang có hàng tấn công mạnh nhất Châu Âu

Ngược dòng dư luận, cựu danh thủ Chris Sutton mạnh miệng phản pháo và tự tin đứng về phía các hậu bối đồng hương, khẳng định đội tuyển Anh hiện đang sở hữu tam tấu tấn công mạnh nhất Châu Âu bao gồm Harry Kane, Raheem Sterling và Marcus Rashford, thậm chí xuất sắc hơn cả những ông lớn khác như Pháp, Đức, Tây Ban Nha hay Hà Lan.

Phát biểu của chân sút khét tiếng một thời: “Hàng thủ tuyển Anh có thể chưa phải quá chất lượng, nhưng hàng công của họ thì hoàn toàn khác, ít nhất là như vậy. Những Harry Kane, Raheem Sterling và Marcus Rashford sẽ là nỗi khiếp sợ reo rắc ở EURO 2020. Hiện tại thật khó để tìm ra một tam tấu xuất sắc hơn ở Châu Âu.”

“Pháp có lẽ tiệm cận gần nhất sức mạnh tấn công của Anh. Antoine Griezmann và Kylian Mbappe chắc chắn là những siêu sao, nhưng đứng giữa họ lại là một Olivier Giroud không được thi đấu thường xuyên ở cấp CLB. Rõ ràng cậu ấy không thể bằng Kane được.”

“Đức có trong tay bộ ba Marco Reus, Timo Werner và Serge Gnabry nhưng họ mới thua 2-4 trước Hà Lan ngay trên sân nhà. Kể cả khi Leroy Sane bình phục chấn thương thì hàng công đó cũng không thể gây cho tôi nhiều hứng thú được như đội tuyển Anh.”

“Hà Lan sở hữu Memphis Depay ở vị trí mũi nhọn và tất nhiên cậu ấy không thể bằng Kane. Bên cạnh đó là một Ryan Babel cũng không thể so sánh được với Sterling, Rashford hay Jadon Sancho. Tây Ban Nha đánh bại Romania với bộ ba Paco Alcacer, Dani Ceballos và Rodrigo nhưng họ chỉ là những cầu thủ giỏi mà thôi.”

“Cuối cùng, tôi hoàn toàn không có ý thiếu tôn trọng Joao Felix hay Bernardo Silva, nhưng rõ ràng Bồ Đào Nha vẫn chỉ là đội bóng một người của Cristiano Ronaldo. Một mình cậu ấy ghi cả bốn bàn trong chiến thắng trước Lithuania vừa rồi chính là minh chứng không thể tranh cãi.”

Mason Mount - Declan Rice: Tình bạn tuyệt vời thắp sáng bóng đá Anh
Tình bạn thân thiết và hành trình thăng tiến mạnh mẽ của Mount-Rice, không nghi ngờ gì nữa, là một trong những điều tuyệt vời nhất đang thắp sáng bóng đá Anh…

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X