Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lần đầu trở lại trong khung gỗ Tây Ban Nha

Thứ Hai 09/09/2019 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng trước đảo Faroe 4-0 mới đây, thủ môn De Gea đã trở lại với vị trí người gác đền trong đội hình xuất phát.
 

De Gea trở lại đội hình
 

Kể từ mùa giải năm ngoái, khi mất phong độ cùng Man United, David De Gea cũng đánh mất luôn suất bắt chính khi lên tuyển Tây Ban Nha vào tay Kepa Arrizabalaga. Đã 4 trận liên tiếp trôi qua, thủ thành sinh năm 1990 phải làm quen với băng ghế dự bị. Nhưng trong chiến thắng trước đảo Faroe mới đây, anh đã trở lại và thi đấu tròn vai.
 
Chia sẻ về sự thay đổi này, HLV của ĐT Tây Ban Nha Roberto Moreno cho biết: “Chúng tôi cần phải chúc mừng David với những pha cản phá ấn tượng, cũng như chúng tôi ca ngợi phong độ của Kepa trước Romania. Đó là một cuộc cạnh tranh công bằng giữa các thủ môn và điều này đang diễn ra tốt đẹp.

Thủ môn De Gea lần đầu trở lại trong khung gỗ Tây Ban Nha hình ảnh

Thủ môn De Gea trong trận Tây Ban Nha 4-0 Đảo Faroe


Chúng tôi đặt niềm tin lớn vào David. Chúng tôi luôn nói rằng sự nghiệp cầu thủ thường trải qua những giai đoạn tốt đẹp, và cả những khoảnh khắc tồi tệ. Những ngày khác Kepa đã thi đấu tốt, còn hôm nay đến lượt David. Đó sẽ là điều xảy ra tại ĐT Tây Ban Nha, vị trí người gác đền có thể thay đổi trong các trận đấu.

Quả là một tuần tốt đẹp vì chúng tôi đã cải thiện phong độ rất nhiều. Tây Ban Nha giành tối đa điểm số, ghi được 4 bàn và tôi rất hạnh phúc. Rất khó khăn để đối đầu với những đối thủ có hàng thủ lùi sâu như Faroe, nhưng toàn đội đã làm rất tốt.

Mục tiêu quan trọng nhất đã gần đạt được rồi. Chúng tôi cần tiếp tục tập trung và duy trì phong độ này. Các cầu thủ sẽ phải chứng tỏ phong độ của mình trên sân cỏ.”
 
Trung vệ Sergio Ramos đi vào lịch sử bóng đá TBN
Việc được ra sân trong trận Tây Ban Nha thắng đảo Faroe 4-0 giúp hậu vệ Sergio Ramos cân bằng kỷ lục về số lần khoác áo đội tuyển quốc gia của thủ môn huyền...
Video tổng hợp: Tây Ban Nha 4-0 Faroe (Vòng loại Euro 2020)
Nhờ 2 cú đúp của Rodrigo và Alcacer, ĐT Tây Ban Nha đã đè bẹp Đảo Faroe 4-0 trên sân nhà. Kết quả này đồng nghĩa với việc họ chưa để mất điểm nào sau 6 lượt...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X