Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne đạt cột mốc kiến tạo mới tại vòng loại EURO 2020

Thứ Ba 10/09/2019 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ giúp ĐT Bỉ dẫn đầu bảng I vòng loại EURO 2020 với màn trình diễn thuyết phục, mà tiền vệ De Bruyne còn trở thành cầu thủ đầu tiên làm được điều này.

De Bruyne đạt cột mốc kiến tạo mới

Trong trận thắng 4-0 của Bỉ trước Scotland rạng sáng nay, ngôi sao đang chơi cho Man City – Kevin De Bruyne là cái tên nổi bật nhất. Anh lập cú hattrick kiến tạo cho các đồng đội, trước khi tự mình ấn định tỷ số đậm đà cho Quỷ đỏ. Với chiến thắng này, ĐT Bỉ của HLV Roberto Martinez giành trọn 18 điểm sau 6 lượt trận đầu tiên.

Đáng nhớ hơn nữa, khi De Bruyne trở thành cầu thủ đầu tiên tại vòng loại EURO 2020 có 3 kiến tạo trong một trận đấu. Quả là một phong độ chói sáng của ngôi sao sinh năm 1992 trong giai đoạn đầu mùa, khi anh cũng có tới 5 đường kiến tạo chỉ sau 4 vòng đấu ở Premier League.

Tiền vệ De Bruyne đạt cột mốc kiến tạo mới tại vòng loại EURO 2020 hình ảnh

Kevin De Bruyne là cầu thủ đầu tiên có 3 kiến tạo trong 1 trận


Quay trở lại trận đấu với Scotland, De Bruyne có pha kiến tạo đầu tiên cho Lukaku sau pha phản công thần tốc. Sau đó, cầu thủ này có 1 quả tạt để Vermaelen ghi bàn, rồi đá phạt góc chính xác tạo cơ hội cho Alderweireld. Cuối trận, anh nhẹ nhàng dứt điểm vào lưới đối phương, cũng từ pha chuyền bóng chính xác của Romelu Lukaku.

Trải qua mùa giải năm ngoái vật lộn với chấn thương và dành cả mùa hè để nghỉ ngơi, thư giãn, Kevin De Bruyne đang đạt phong độ chói sáng nhất trong sự nghiệp của mình. Với những màn trình diễn nổi bật, sao người Bỉ đang giúp Man City bám đuổi Liverpool sát sao trên bảng xếp hạng.

Scotland 0-4 Bỉ: Show diễn cá nhân của De Bruyne
Tiền vệ Kevin De Bruyne đã có một ngày thi đấu thăng hoa, khi đóng góp 1 bàn thắng cùng cú hat-trick kiến tạo để mang về chiến thắng tưng bừng 4-0 cho ĐT Bỉ...
Văn Hậu lỡ hẹn đối đầu Ajax vì lý do bất ngờ
Sau khi trở về hội quân ĐT Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chưa thể trở lại Hà Lan để tập luyện cùng CLB SC Heerenveen vì một lý do.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X