Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU lên tiếng về pha va chạm bất tỉnh trên sân đấu

Thứ Năm 05/03/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James khẳng định anh không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng sau tình huống chấn thương ghê rợn với trung vệ Domagoj Vida trong trận hòa Xứ Wales 1-1 Croatia ở vòng loại Euro 2020.

Ít lâu sau khi Nikola Vlasic lập công mở tỷ số cho các vị khách Croatia, Daniel James có pha va chạm cực mạnh với Domagoj Vida và ngã nằm ra sân bất động, thậm chí dường như đã bất tỉnh nhân sự vô cùng nguy hiểm và gây lo lắng cho an toàn tính mạng.

Daniel James lên tiếng về pha va chạm bất tỉnh trên sân đấu hình ảnh
Daniel James

Tuy nhiên với sự chăm sóc của đội ngũ y tế, tân binh của Manchester United đã có thể gượng dậy và tiếp tục thi đấu như bình thường đến hết 90 phút trận đấu và giúp Xứ Wales gỡ hòa 1-1, giữ lại một điểm trước Croatia với bàn thắng của Gareth Bale.

Chia sẻ sau pha bất tỉnh trên sân đấu, Daniel James lên tiếng trấn an dư luận: “Tôi vẫn ổn cả thôi. Cầu thủ đối phương đã va chạm khá mạnh vào đầu nhưng tôi không bị bất tỉnh như những gì mọi người thấy. Tôi vẫn hoàn toàn bình thường về sức khỏe và có thể tiếp tục thi đấu đến hết 90 phút.”

“Đây quả thực là một trận đấu rất khó khăn bởi ai cũng biết Croatia là một đội bóng chất lượng, á quân về nhì ở World Cup 2018 mới đây. Chúng tôi bị thủng lưới trước mặc dù đã nhập cuộc rất tốt, song cuối cùng vẫn có được bàn thắng gỡ hòa xứng đáng nhờ nỗ lực chiến đấu và bản lĩnh tuyệt vời.”

Thời điểm hiện tại, Xứ Wales tương đối thất thế trong cuộc đua giành vé tham dự Euro 2020 ở bảng E. Thầy trò HLV Ryan Giggs đang chỉ xếp thứ tư với 8 điểm/6 trận, buộc họ phải toàn thắng hai trận đấu cuối cùng gặp Azerbaijan và đối thủ trực tiếp Hungary trong tháng 11, đồng thời hy vọng Slovakia sẩy chân để lách qua cánh cửa hẹp tiến vào vòng chung kết.

ĐT xứ Wales bị chỉ trích vì cách xử lý chấn thương đầu của Daniel James
Cựu cầu thủ Ryan Mason đã chỉ trích ĐT xứ Wales vì xử lý lóng ngóng với chấn thương đầu của Daniel James.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X