Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Covid-19 hoành hành, UEFA chỉ lo… nghĩ tên cho EURO năm sau

Thứ Ba 24/03/2020 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố nhầm nhọt trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Châu Âu khi cơ quan này bối rối xin lỗi dư luận vì vẫn chưa biết đặt tên gì cho giải đấu đã bị tạm hoãn sang mùa hè năm sau.

Do ảnh hưởng dữ dội của dịch COVID-19, UEFA đã phải quyết định dời lịch tổ chức EURO sang năm 2021 trong một cuộc họp diễn ra hồi đầu tuần. Đến tối ngày 20/3, trang Twitter của Liên đoàn bóng đá Châu Âu tuyên bố sẽ "vẫn gọi tên giải đấu là Euro 2020" vì một số lý do.

Covid-19 hoành hành, UEFA chỉ lo… nghĩ tên cho EURO 2021 hình ảnh
Covid-19 hoành hành, UEFA chỉ lo… nghĩ tên cho EURO 2021

Tuy nhiên chỉ ít giờ sau, cơ quan này lập tức chữa ngượng và khẳng định thông báo trước đó là một sai lầm, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì sự cố không đáng có.

"Chúng tôi lấy làm tiếc vì sai sót vừa qua. Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ kế hoạch nào về tên gọi của kì Euro tổ chức năm 2021." - người phát ngôn của UEFA cho hay.

Phản hồi bài đăng nói trên, một số người hâm mộ cho rằng UEFA nên làm những điều có ích hơn trong mùa dịch, thay vì... ngồi nghĩ tên cho sân chơi sẽ tổ chức trong tương lai.

"Tên gì thì bây giờ cũng chẳng quan trọng mấy đâu."

"Thật sự thì chẳng ai bận tâm về chuyện này!"

"Vậy thì sao không gọi nó là giải Euro Corona?" - một CĐV tỏ ra hài hước.

Thời điểm hiện tại, UEFA đang phối hợp cùng các liên đoàn bóng đá để thành viên tìm phương án kết thúc mùa giải 2019/2020 trước ngày 30/6, thời điểm hợp đồng của nhiều cầu thủ đáo hạn, nhằm tránh gây xáo trộn tới thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên theo thông báo chính thức mới đây nhất, ngay cả các Cúp Châu Âu Champions League và Europa League cũng đã tạm hoãn vô thời hạn nốt, thậm chí nhiều khả năng sẽ phải bị hủy bỏ và không thể tìm ra những nhà vô địch lần đầu tiên trong lịch sử.

Tác động kinh tế tiêu cực: Thách thức lớn nhất của UEFA thời Covid-19
Quyết định của UEFA về việc hoãn EURO 2020 lại cả một năm trời chỉ đơn giản là: Một quyết định được đưa ra ngay lập tức mà không một con người bình thường nào...
UEFA chính thức hoãn vô thời hạn chung kết Champions League 2019/20
UEFA vừa phát đi thông báo chính thức về việc hoãn các trận chung kết cúp châu Âu (gồm Champions League và Europa League) mùa giải 2019/20 và chưa định khi nào...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X