Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Các nhân vật của bóng đá Đức lên tiếng về việc hoãn Euro 2020 vì Covid-19

Thứ Tư 18/03/2020 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Low và một loạt huyền thoại của bóng đá Đức lên tiếng sau thông tin Euro 2020 hoãn vì Covid-19.
 

Kết thúc buổi họp trực tuyến cách đây ít giờ, LĐBĐ châu Âu đã ra quyết định cuối cùng về Euro 2020. Theo đó, giải đấu này sẽ được lùi lại cho đến mùa hè 2021.

Trước thông tin chính thức kể trên một loạt huyền thoại, nhân vật quan trọng của bóng đá Đức đã lên tiếng về sự kiện này. Nhìn chung, tất cả đều đồng ý với LĐBĐ châu Âu về quyết định kể trên.

Joachim Low phản ứng về tin hoãn Euro 2020 vì Covid-19 hình ảnh
Joachim Loew đồng tình với quan điểm hoãn Euro 2020

HLV trưởng của ĐT Đức, Joachim Low chia sẻ với tạp chí Kicker rằng ông hoàn toàn đồng ý về quyết định này của UEFA: “Tất cả chúng ta phải bảo vệ sức khỏe và cuộc sống của mọi người, điều đó rõ ràng cũng đúng với bóng đá. Do đó, việc hoãn giải vô địch châu Âu là hoàn toàn đúng đắn và không thể tránh khỏi.

Các cầu thủ của tôi rất vui mừng được chơi ở Euro mùa hè này, tuy nhiên họ cũng đồng tình với quyết định kể trên trước tình hình thực tế của dịch bệnh.

Trong khi đó, huyền thoại Oliver Bierhoff lại quan tâm đến trận giao hữu với Tây Ban Nha và Ý của ĐT Đức trong thời gian tới: “Chúng tôi rất thích thi đấu với Tây Ban Nha và Italia, đặc biệt tại các giải đấu chính thức hay kể cả các trận đấu giao hữu. Tuy nhiên, trước dịch bệnh hiện tại, phương án duy nhất là tạm hoãn lại.

Đồng quan điểm với HLV trưởng của ĐT Đức, cựu hậu vệ Philip Lahm cho rằng: “Hoãn Euro 2020 là quyết định chính xác vào thời điểm này. Chúng tôi yêu bóng đá nhưng sức khỏe của mọi người mới là quan trọng, là ưu tiên trước nhất. Và chúng ta phải cùng nhau bảo vệ nó.

Euro 2020 sắp tới, ĐT Đức nằm cùng bảng với Pháp, Bồ Đào Nha và một đội bóng sẽ được xác định sau vòng playoff. Đây được xem là bảng đấu tử thần với sự xuất hiện của nhà đương kim vô địch Euro là Bồ Đào Nha và đương kim vô địch World Cup, ĐT Pháp. 
 

Euro 2020 CHÍNH THỨC được dời sang năm 2021, đẩy FIFA vào tình thế khó xử
Sau cuộc thảo luận trực tuyến với 55 thành viên, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức quyết định lùi thời gian tổ chức Euro 2020 sang mùa hè 2021 (từ...
CHÍNH THỨC: Sau Euro, Copa America cũng hoãn vì Covid-19
Copa America 2020 cũng phải dời sang năm 2021 vì đại dịch Covid-19.


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X