Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi Hazard và De Bruyne tạo cột mốc ấn tượng ở EURO 2020

Thứ Sáu 18/06/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng tại lượt trận thứ 2 bảng B EURO 2020, bộ đôi siêu sao Eden Hazard và Kevin De Bruyne đã tạo cho mình những cột mốc ấn tượng mới ở giải đấu này.

Sau chiến thắng 3-0 không quá khó khăn trước đội tuyển chủ nhà Nga trong trận ra quân tại EURO 2020, ĐT Bỉ tiếp tục có chuyến hành quân tới Copenhagen để đối đầu Đan Mạch, đội bóng đã phải nhận thất bại trước Phần Lan ở lượt trận đầu. 

Và đây thực sự là một trận đấu đầy khó khăn của ĐT Bỉ khi Đan Mạch cho thấy sự phản kháng quyết liệt để giành điểm số đầu tiên ở giải đấu năm nay. Đội chủ nhà thậm chí còn ghi bàn thắng từ rất sớm của tiền đạo Yussuf Poulsen.

Hazard và De Bruyne lập kỷ lục
Hazard và De Bruyne tạo cột mốc ấn tượng ở EURO 2020

Tuy nhiên sự có mặt của bộ đôi siêu sao Eden Hazard và Kevin De Bruyne trong hiệp 2 đã mang tới sức sống mới trên hàng công "Bầy quỷ đỏ Bỉ".

Không ai khác, chính De Bruyne là người có đường căng ngang thuận lợi để em trai Eden Hazard là Thorgan Hazard băng vào ghi bàn gỡ hòa ở phút 54. 16 phút sau đó, nhạc trưởng của Man City tiếp tục có cú sút chân trái đẳng cấp sau đường chuyền của Eden Hazard để chốt hạ màn lội ngược dòng 2-1 đầy thuyết phục.

Với việc có đường kiến tạo cho De Bruyne ghi bàn, Eden Hazard đã trở thành kỷ lục gia mới của bóng đá Bỉ với 9 lần dọn cỗ cho các đồng đội ở các giải đấu lớn mà ĐTQG nước này tham dự (kể từ World Cup 2014 tại Brazil).

Thêm vào đó, De Bruyne và Eden Hazard vừa trở thành cặp đôi đầu tiên sau 13 năm vào sân từ ghế dự bị và cùng kiến tạo trong một trận đấu ở EURO, tái hiện thành tích của cặp đôi Robin van Persie và Arjen Robben khi cùng ĐT Hà Lan đấu ĐT Pháp năm 2008.

Với màn trở lại đầy ấn tượng, tiền vệ Eden Hazard rất có thể sẽ được HLV Roberto Martinez tung ra sân ngay từ đầu trong cuộc đối đầu giữa Bỉ với ĐT Phần Lan ở lượt trận cuối cùng của bảng B sẽ diễn ra sau đây ít ngày nữa.

Tổng hợp: Đan Mạch 1-2 Bỉ (EURO 2020)

video
De Bruyne: Tôi hiện chưa ổn, vẫn sợ tranh chấp lắmDe Bruyne: Tôi hiện chưa ổn, vẫn sợ tranh chấp lắm
Sau khi góp công lớn giúp ĐT Bỉ đánh bại Đan Mạch, De Bruyne thừa nhận bản thân mình vẫn chưa hồi lại được thể trạng tốt nhất sau chấn thương.
VIDEO: Khoảnh khắc Đan Mạch và Bỉ cùng nhau tri ân Eriksen đầy xúc độngVIDEO: Khoảnh khắc Đan Mạch và Bỉ cùng nhau tri ân Eriksen đầy xúc động
Phút thứ 10 trận Đan Mạch vs Bỉ, trọng tài cho trận đấu tạm dừng để cho các cầu thủ 2 đội cùng khán giả có màn tri ân Eriksen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X