Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ hại, Benzema vẫn nhận được lời động viên của một người

Chủ Nhật 20/06/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Karim Benzema đã nhận được những lời đồng viên sau màn trình diễn đáng quên trước Hungary hôm qua.

Benzema nhận lời động viên từ ông thầy Didier Deschamps

Là người lĩnh xướng hàng tấn công tuyển Pháp trong màn so tài với Hungary tại lượt trận thứ 2 bảng F vòng chung kết EURO 2020 chiều ngày 19/6, tiền đạo Karim Benzema đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ những người hâm mộ Les Bleus.

Tuy nhiên những gì mà trung phong của Real Madrid đã thể hiện tại Ferenc Puskas Stadium hôm qua chỉ gói gọn trong hai từ 'thất vọng'. Đây là trận đấu mà hàng tấn công của Pháp đã thi đấu không tốt. Và nếu như một có màn tỏa sáng kịp thời của Antoine Griezmann, rất có thể nhà ĐKVĐ thế giới đã phải nhận thất bại bẽ bàng tại Hungary.

Benzema vẫn chưa thể giải cơn khát bàn thắng ở đội tuyển Pháp. Ảnh: Reuters.
Benzema vẫn chưa thể giải cơn khát bàn thắng ở đội tuyển Pháp. Ảnh: Reuters.

Đây cũng là lý do khiến Karim Benzema phải hứng chịu không ít chỉ trích từ giới truyền thông Pháp lẫn người hâm mộ sau trận hòa như thua này. Ở trận đấu vừa rồi, tiền đạo Real Madrid đã phung phí nhiều cơ hội, trong đó phải nhắc tới đường dọn cỗ cực kỳ tinh tế của Kylian Mbappe trong hiệp 1. Song đáng tiếc là Benzema lại tung cú dứt điểm đưa bóng ra ngoài đầy khó tin.

Dù vậy, sau trận đấu ông thầy Didier Deschamps vẫn thể hiện sự tin tưởng với ngôi sao sắp bước sang tuổi 34. Vị này cho biết: "Benzema đã thi đấu rất hay, nhưng thiếu đi sự chính xác. Cậu ấy biết mọi người muốn cậu ấy ghi bàn, nhưng tôi đã nói với Benzema và cậu ấy cũng biết chuyện ghi bàn không phải tất cả.

Đúng là 1 chân sút cần biết cách ghi bàn. Nhưng điều cốt yếu là cậu ấy có sự tự tin. Benzema biết cậu ấy có niềm tin của tôi."

Với việc không thể đưa bóng vào lưới Hungary, tiền đạo Karim Benzema chưa ghi bàn nào trong ba lần cùng tuyển Pháp dự EURO. Từ khi được HLV Didier Deschamps triệu tập trở lại, chân sút Real vẫn chưa thể giải tỏa được cơn khát bàn thắng ở ĐT Pháp.

Dù liên tục có tên trong danh sách đá chính, nhưng những gì mà Karim Benzema làm được chỉ là hai lần đưa bóng vào lưới đối phương không được công nhận. Điều này khiến anh đối mặt nguy cơ phải trở lại băng ghế dự bị khi Pháp gặp Bồ Đào Nha ở trận đấu cuối vòng bảng.

Xem lại pha bỏ lỡ bàn thắng khó tin của Karim Benzema:

video

ĐT Pháp nhận tổn thất lớn sau trận hòa tai hại trước HungaryĐT Pháp nhận tổn thất lớn sau trận hòa tai hại trước Hungary
Nhà vô địch thế giới đã phải nhận hung tin sau trận gặp Hungary khi tiền đạo Ousmane Dembele dính chấn thương và có nguy cơ không thể dự các trận tiếp theo của...
HLV Bồ Đào Nha quyết tử chiến với Pháp ở trận chung kếtHLV Bồ Đào Nha quyết tử chiến với Pháp ở trận chung kết
HLV Fernando Santos tỏ ra khá thất vọng sau trận thua 2-4 trước Đức, song ông tuyên bố Bồ Đào Nha sẽ tử chiến với Pháp ở lượt trận cuối cùng bảng F.
HLV ĐT Pháp giải thích thế nào sau trận hòa Hungary?HLV ĐT Pháp giải thích thế nào sau trận hòa Hungary?
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Pháp trước Hungary, HLV Didier Deschamps đã đánh giá cao tình thần thi đấu của đội chủ nhà.
Những con số khó tin sau trận Hungary 1-1 PhápNhững con số khó tin sau trận Hungary 1-1 Pháp
Dù được đánh giá cao hơn nhưng Pháp đã gây thất vọng khi để Hungary cầm hòa với tỷ số 1-1, dưới đây là những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X