Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại ĐT Anh đồng loạt khuyên Southgate chọn Greenwood đá Euro 2020

Thứ Ba 01/06/2021 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer và Rio Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi HLV Southgate lựa chọn tiền đạo trẻ Mason Greenwood vào đội hình 26 cầu thủ tham dự Euro 2020 sắp tới.
HLV Southgate đã công bố danh sách 33 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Anh vào tuần trước. Con số này sẽ bị cắt giảm xuống còn 26 người trong chiều tối nay. Greenwood cũng có tên trong danh sách 33 cầu thủ ban đầu nhưng chưa được lên tuyển kể từ sau vụ scandal dẫn gái vào khách sạn của ĐT Anh ở Iceland.

Greenwood Southgate

Huyền thoại ĐT Anh đồng loạt khuyên Southgate chọn Greenwood đá Euro 2020


Khi được hỏi những tiền đạo nào nên có mặt trong đội hình tuyển Anh dự Euro hè này, huyền thoại Alan Shearer đưa ra ý kiến: “Grealish, Mount, Foden, Kane, Sancho, Sterling, Rashford và Calvert-Lewin. Cá nhân tôi sẽ chọn Greenwood đề phòng trường hợp chúng ta cần bàn thắng và gặp khó khăn trong khâu ghi bàn.

Greenwood có thể không xuất phát. Nhưng nếu bạn cần bàn thắng cuối trận thì cậu ấy có thể là một lựa chọn tốt để tung vào. Việc có thêm 3 suất nữa trong đội hình sẽ mở ra cơ hội cho những cầu thủ như Greenwood ở trong đội.

Đó sẽ là hàng tiền đạo của tôi. Chúng ta có nhiều lựa chọn ở vị trí đó. Ngoài ra còn có cả Ollie Watkins. Nhưng chúng ta không thể mang họ đi hết, ai đó sẽ phải vắng mặt”.


Ferdinand cũng ủng hộ “gà nhà” Greenwood có tên trong đội hình đến Euro 2020.

“Với năng lực của Greenwood và sự trưởng thành của cậu ấy trong mùa giải vừa qua, tôi sẽ trao cơ hội cho cậu ấy đến Euro và trải nghiệm. Điều đó sẽ giúp ích cho những giải đấu trong tương lai, kể cả khi cậu ấy không được ra sân nhiều. Trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Greenwood chơi thực sự ấn tượng”.


Van De Beek quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với SolskjaerVan De Beek quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với Solskjaer
Theo tờ Telegraph, tiền vệ Donny van de Beek đã tổ chức cuộc gặp gỡ trực tiếp với HLV Solskjaer để bàn về tương lai của mình ở MU.
VIDEO: Sao trẻ MU từng sang Việt Nam được ra mắt như siêu bom tấnVIDEO: Sao trẻ MU từng sang Việt Nam được ra mắt như siêu bom tấn
LĐBĐ Tunisia (FTF) vừa tổ chức buổi giới thiệu khó tin dành cho tiền vệ 18 tuổi thuộc biên chế đội trẻ Man Utd, Hannibal Mejbri.
MU tiến gần thỏa thuận cá nhân với Jadon SanchoMU tiến gần thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho
Theo nguồn tin từ nước Đức, Man United đang ở rất gần một thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X