Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy nói gì sau bàn thắng vào lưới xứ Wales

Thứ Sáu 17/06/2016 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Anh 2-1 xứ Wales, tiền đạo Jamie Vardy khẳng định anh không buồn vì phải dự bị cho Harry Kane.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Jamie Vardy đã ghi tới 24 bàn thắng giúp Leicester vô địch Premier League. Với phong độ ấn tượng của mình cầu thủ sinh năm 1987 đã có tên trong danh sách tới Pháp dự VCK EURO 2016. Tuy nhiên, ngôi sao của Leicester chỉ ngồi dự bị cho Harry Kane. Ở trận đấu với Nga, Vardy không được ra sân một phút nào dù Kane chơi rất mờ nhạt. Ở trận gần nhất với xứ Wales, HLV Roy Hodgson tiếp tục sử dụng chân sút của Tottenham.
Tien dao Vardy noi gi sau ban thang vao luoi xu Wales hinh anh
Kane thường xuyên được sử dụng thay vì Vardy
Trong suốt cả hiệp 1, Kane không chứng tỏ được nhiều và bị thay ra, người vào sân chính là Vardy. Chỉ ít phút có mặt trên sân cầu thủ 29 tuổi đã ghi bàn giúp Tam sư gỡ hòa 1-1. Bàn thắng đó giúp thầy trò Roy Hodgson giải tỏa tâm lý căng cứng trước khi Daniel Sturridge ghi bàn thắng quyết định giúp ĐT Anh giành chiến thắng 2-1. Chứng kiến màn trình diễn của Vardy, nhiều CĐV của Tam sư cho rằng anh xứng đáng đá chính hơn Kane.
Chơi thất vọng Harry Kane bị trừng phạt
(Bongda24h.vn) - Trang SunSport đưa tin, tiền đạo Harry Kane sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu với xứ Wales sau khi chơi không tốt trong trận đấu với Nga.
Sau trận Anh 2-1 xứ Wales, tiền đạo Vardy thẳng thắn nói: “Tôi không có gì phải bận tâm về việc ngồi dự bị ở những trận đấu vừa qua, huấn luyện viên chỉ làm những gì có lợi cho đội bóng và tôi tôn trọng điều đó. Mọi cầu thủ đều muốn đá chính, nhưng chúng ta cần tôn trọng quyết định của huấn luyện viên. Tôi hài lòng với phong độ của mình ngày hôm nay, thật tuyệt vời khi ra sân và ghi bàn. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có 3 điểm trước xứ Wales, chiến thắng có được giúp cơ hội đi tiếp của chúng tôi sáng hơn rất nhiều”.
Tien dao Vardy noi gi sau ban thang vao luoi xu Wales hinh anh 2
Vardy không buồn khi phải dự bị cho Kane
Chân sút của Leicester cũng đã lên tiếng cảm ơn những NHM: “Họ đã di chuyển một quãng đường khá lớn để sang tận Pháp cổ vũ cho chúng tôi. Trong hai trận đấu vừa qua của ĐT Anh, rất nhiều CĐV đã đến sân theo dõi. Đó thực sự là nguồn động viên rất lớn với chúng tôi. Họ là cầu thủ thứ 12, chúng tôi luôn cố gắng thi đấu hết sức để đáp lại niềm tin nơi NHM. Họ chờ đợi vào việc đội bóng sẽ mang về chức vô địch Euro sau rất nhiều năm chờ đợi, chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng và quyết tâm hướng đến chức vô địch ngay trên đất Pháp”.

Video Anh 2-1 xứ Wales (Bảng B VCK EURO 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X