Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

“Trận đấu với xứ Wales là cơ hội cuối cùng của Kane”

Thứ Hai 13/06/2016 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ ĐT Anh Alan Shearer khẳng định nếu tiền đạo Harry Kane chơi không tốt trong trận đấu với xứ Wales, khả năng anh bị Roy Hodgson gạt khỏi danh sách thi đấu là rất cao.

► Theo dõi thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Harry Kane đã ghi tới 25 bàn thắng cho Tottenham tại Premier League. Với số bàn thắng có được, chân sút sinh năm 1993 đã trở thành Vua phá lưới. Với phong độ ấn tượng trong màu áo Spurs, Kane đã được HLV Roy Hodgson đảm bảo một vị trí trên hàng tấn công. Ở trận mở màn của Tam sư với Nga, vị chiến lược gia 68 tuổi đã sử dụng chân sút đang thi đấu cho Tottenham ở vị trí trung phong.
Tran dau voi xu Wales la co hoi cuoi cung cua tien dao Kane hinh anh
Kane chơi thất vọng trong trận đấu với Nga
Mặc dù đá cao nhất trên hàng công nhưng tiền đạo Harry Kane đã chơi vô cùng thất vọng, anh chơi lạc lõng trên hàng công và gần như không đóng góp gì vào lối chơi của đội bóng. Trong cả trận đấu cầu thủ sinh năm 1993 chỉ tung ra vỏn vẹn có 2 cú sút có độ sát thương không cao. Mặc dù Vua phá lưới Premier League mùa giải vừa rồi chơi thất vọng nhưng Hodgson không rút anh ra khỏi sân. Việc trọng dụng Kane thái quá khiến ĐT Anh phải trả giá khi để Nga cầm hòa 1-1.
Huyền thoại M.U tin Sturridge giỏi hơn Kane và Vardy
Cựu tiền đạo Manchester United, Andy Cole cho rằng Daniel Sturridge mới là tiền đạo hay nhất của ĐT Anh lúc này chứ không phải Harry Kane và Jamie Vardy.
Với sự ưu ái mà Hodgson dành cho tiền đạo Harry Kane, nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục sử dụng chân sút sinh năm 1993 ở trận đấu của tuyển Anh với xứ Wales. Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại của ĐT Anh Alan Shearer tin rằng Kane đang có nguy cơ mất vị trí chính thức nếu không cải thiện phong độ trong trận đấu với xứ Wales: “Rõ ràng là Kane đã chơi không tốt trong trận đấu với Nga. Nhưng hodgson không rút cậu ấy ra khỏi sân. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã ưu ái quá mức cậu học trò 22 tuổi. Nhiều khả năng ở trận đấu với xứ Wales cậu ấy sẽ tiếp tục ra sân ngay từ đầu”.
Tien dao Harry Kane hinh anh 2
Kane sẽ bị loại khỏi danh sách thi đấu nếu mờ mạt trước xứ Wales
“Trận đấu với xứ Wales là cơ hội cuối cùng của Kane, nếu cậu ấy chơi không tốt Hodgson sẽ phải thay đổi. Tại sao ư? Bởi những áp lực gặp phải sẽ khiến ông ấy phải thay đổi. Với những chân sút chất lượng trên băng ghế dự bị, NHM không cho phép ông ấy sử dụng Kane trong 3 trận liên tiếp. Tôi là một fan hâm mộ của Kane, nhưng tôi phải khẳng định rằng nếu tiếp tục mờ nhạt cậu ấy phải ngồi dự bị là điều hoàn toàn chính xác. Những Vardy, Sturridge hoặc Marcus Rashford xứng đáng được trao cơ hội trong trường hợp Kane chơi không tốt”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X