Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 sự vắng mặt đáng tiếc nhất ở VCK EURO 2016

Thứ Ba 31/05/2016 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - VCK EURO 2016 đã đến rất gần. Cùng điểm qua danh sách 5 sự vắng mặt đáng tiếc nhất ở giải đấu trên đất Pháp.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Karim Benzema (Pháp)

Mùa giải này, tiền đạo Karim Benzema đã chơi vô cùng ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Anh đã ghi 24 bàn ở La Liga, đó là số bàn thắng kỷ lục ở La Liga mà chân sút người Pháp có được kể từ khi cập bến Bernabeu vào năm 2009. Vụ tống tiền clip sex của Karim Benzema với đồng đội Mathieu Valbuena gây hậu quả nặng nề cho ĐT Pháp về hình ảnh. Nghiêm trọng hơn, tiền đạo của Los Blancos còn bị loại khỏi Les Bleus và chưa biết bao giờ trở lại.
Top 5 su vang mat dang tiec nhat o VCK EURO 2016 hinh anh
Benzema vắng mặt đáng tiếc tại Euro 2016 vì những rắc rối bên lề
Benzema hiện là trung phong tốt nhất của ĐT Pháp với 27 bàn thắng sau 81 trận. Không có chân sút sinh năm 1987, hàng công của Les Bleus sẽ yếu đi rất nhiều. Rõ ràng ở vị trí trung phong Olivier Giroud hay Andre Pierre Gignac đều không thể khỏa lấp khoảng trống Benzema để lại.

Raphael Varane (Pháp)

Trung vệ Raphael Varane cũng là một trong số những ngôi sao không thể tham dự VCK EURO 2016 cùng tuyển Pháp. Cầu thủ sinh năm 1993 phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đùi tại Real Madrid. Việc Varane không thể ra sân là tổn thất lớn nhất của ĐT Pháp tại giải đấu được tổ chức trên sân nhà. Trong tay HLV Deschamps lúc này không có một trung vệ nào đạt tới đẳng cấp của Varane, dù là Koscielny, Mangala hay Rami. Vắng cầu thủ 23 tuổi, ĐT Pháp thiếu một thủ lĩnh biết chỉ huy hàng phòng ngự và bọc lót hoàn hảo cho các đồng đội.
tien dao Benzema hinh anh 2
Varane cũng không thể tham gia VCK EURO 2016 cùng tuyển Pháp
Hàng thủ là vấn đề lớn nhất của tuyển Pháp ở thời điểm hiện tại. Điều đó đã được chứng minh ở trận giao hữu với Cameroon rạng sáng nay. Bộ đôi trung vệ Laurent Koscielny và Adil Rami đã không hoàn thành nhiệm vụ, họ để đối thủ chọc thủng lưới tới 2 lần. Trận đấu với Cameroon cho thấy khoảng trống nơi hàng thủ do Varane để lại là lớn như thế nào.

Dani Carvajal (Tây Ban Nha)

Dưới thời HLV Zidane, hậu vệ Dani Carvajal thường xuyên được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ sinh năm 1992 đã đáp ứng niềm tin từ ông thầy với màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Không những làm tốt nhiệm vụ phòng ngự anh còn hỗ trợ tấn công vô cùng hiệu quả. Nhưng trong trận chung kết Champions League với Atletico tại San Siro, cầu thủ 24 tuổi dính chấn thương và phải rời sân trong nước mắt. Trong buổi kiểm tra mới nhất vào ngày hôm qua, các bác sỹ kết luận Carvajal dính chấn thương gân kheo. Khả năng tham dự VCK EURO 2016
của cầu thủ này là rất thấp.
tien dao Benzema hinh anh 3
Dani Carvajal chấn thương nhiều khả năng sẽ không thể dự VCK EURO 2016
Dani Carvajal không thể tới Pháp là mất mát rất lớn với tuyển Tây Ban Nha, bởi ngôi sao của Real Madrid đang có phong độ rất cao ở giai đoạn cuối mùa. HLV tuyển Tây Ban Nha Del Bosque đã gọi hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal để thay thế trong trường hợp Carvajal không thể bình phục thần kỳ.

Marco Verratti (Italia)

Marco Verratti là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Mặc dù không sở hữu thể hình vượt trội nhưng khả năng chơi bóng đầu óc luôn giúp cầu thủ sinh năm 1992 giành lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Trong những năm gần đây, anh là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của PSG. Từ khi gia nhập đội bóng nước Pháp vào năm 2012, sao trẻ người Italia đã 4 lần liên tiếp vô địch Ligue 1 cùng đội bóng thủ đô Paris.
tien dao Benzema hinh anh 4
ĐT Italia mất Marco Verratti
Hôm 16,5 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 phải phẫu thuật chấn thương háng. Ngôi sao của PSG phải mất 8 tuần để hồi phục chấn thương. Do vậy, anh không thể dự VCK EURO 2016 với đội tuyển Italia. Việc ngôi sao của PSG không thể tới Pháp thực sự là hung tin với tuyển Italia, bởi cầu thủ này là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của HLV Antonio Conte.

Vincent Kompany (Bỉ)

Mùa này, hậu vệ Vincent Kompany thường xuyên dính chấn thương nhưng anh vẫn là lựa chọn không thể thay thế của Real Madrid ở trung vệ. Ở trận bán kết Champions League với Real Madrid, tuyển thủ người Bỉ đã bị tái phát chấn thương. Đích thân Kompany đã lên tiếng khẳng định anh không kịp bình phục để cùng ĐT Bỉ tham dự VCK EURO 2016.
tien dao Benzema hinh anh 5
Kompany không thể cùng ĐT Bỉ tới Pháp
Việc Kompany không thể tới Pháp là thiếu vắng rất lớn với ĐT Bỉ. Không chỉ mang băng thủ quân, ngôi sao của Man City còn là trung vệ không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ của “Bầy quỷ đỏ”. Vắng Kompany, nhiều khả năng chiếc băng đội trưởng của tuyển Bỉ sẽ nhường lại cho tiền vệ Eden Hazard. Nhưng rõ ràng, ngôi sao của Chelsea chưa thể thay thế vai trò của Kompany ở tuyển Bỉ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Điểm lại những trường hợp bị "thổi giá" sau VCK Euro

Điểm lại những trường hợp bị thổi giá sau VCK Euro

Điểm lại những trường hợp bị "thổi giá" sau VCK Euro

Sau mỗi kỳ Euro hoặc World Cup, giá trị chuyển nhượng của nhiều ngôi sao thường bị tăng vọt, đôi khi vượt xa giá trị thực. Chẳng hạn sau kỳ Euro 2016 vừa rồi, một loạt gương mặt của nhà á quân Pháp bị đẩy giá lên mức kinh hoàng như Paul Pogba (120 triệu euro), Antoine Griezmann hay Dimitri Payet (100 triệu euro).

5 cái tên không ai ngờ sẽ tỏa sáng ở VCK Euro 2016

5 cái tên không ai ngờ sẽ tỏa sáng ở VCK Euro 2016

5 cái tên không ai ngờ sẽ tỏa sáng ở VCK Euro 2016

(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì một kỳ Euro kịch tính và đầy bất ngờ cũng đã hạ màn. Giải đấu năm nay chứng kiến nhiều siêu sao xuất chúng như Thomas Muller, Harry Kane hay Lewandowski thi đấu tậm tịt. Tuy nhiên, có rất nhiều cầu thủ kém tên tuổi hơn đã vụt sáng. Hãy điểm qua 5 cái tên gây ấn tượng nhất trong số đó.

HLV Fernando Santos: Người đàn ông của những viên... “bi sắt”

HLV Fernando Santos: Người đàn ông của những viên... “bi sắt”

HLV Fernando Santos: Người đàn ông của những viên... “bi sắt”

Người phương Tây hay dùng ẩn dụ “có bi” để nói những người đàn ông dũng cảm, quyết đoán, dám nghĩ dám làm (bạn hẳn biết câu chuyện Van Gaal tụt quần cho các cầu thủ Bayern xem “bi” để chứng tỏ ông đủ quyết đoán để loại bất kỳ ai). Và theo cách nói ấy, thì Fernando Santos, HLV của Bồ Đào Nha, là người đàn ông mang... bi sắt!

5 lý do khiến ĐT Pháp nhận thất bại cay đắng trước BĐN

5 lý do khiến ĐT Pháp nhận thất bại cay đắng trước BĐN

5 lý do khiến ĐT Pháp nhận thất bại cay đắng trước BĐN

(Bongda24h.vn) – Đội tuyển Pháp đã bất ngờ gục ngã trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Bồ Đào Nha dù có lực lượng vượt trội cùng sự cổ vũ từ các khán giả nhà. Dưới đây là những nguyên nhân chính dẫn đến kết cục đáng tiếc này cho đoàn quân thiện chiến của HLV Didier Deschamps.

Tiền đạo Eder: Chàng trai đi về phía mặt trời

Tiền đạo Eder: Chàng trai đi về phía mặt trời

Tiền đạo Eder: Chàng trai đi về phía mặt trời

(Bongda24h.vn) – Chẳng ai dám tin rằng người sẽ quyết định trận chung kết EURO 2016 lại là một chàng trai đến từ băng ghế dự bị, ngay cả khi Mario Gotze đã làm điều tương tự cách đây 2 năm tại Maracana. Nhưng với một cầu thủ luôn mang trong mình tố chất bùng nổ như Eder thì không ai quá sốc với kịch bản đó.

Xem thêm
top-arrow
X